26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Ai sẽ chịu trách nhiệm?

Trong ảnh là các y bác sĩ tại Hà Tĩnh đang khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm cho hàng trăm giáo dân tại nhà thờ Trung Nghĩa, Lộc Hà. Nơi đây có 1 ca dương tính nhưng đi lễ ngày 5/6 buổi lễ có 400-500 người.

Thật không thể hiểu nổi cho các linh mục và giáo dân ở đây. Mặc dù trước đó, giáo phận Vinh, giáo phận Hà Tĩnh đã có cảnh báo, yêu cầu các linh mục phải tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, nhưng các linh mục vẫn vô tư tổ chức các buổi cầu nguyện, thánh lễ. Và không nhà thờ nào tuân thủ nguyên tắc 5K, không khẩu trang, không giãn cách. Thậm chí, linh mục Nguyễn Đình Thục còn “hồn nhiên” đăng bức ảnh thánh lễ hàng trăm giáo dân lên mạng, như trêu ngươi ngành y tế.

Rồi để xem, bác sĩ hay linh mục sẽ cứu rỗi được các anh chị vô ý thức này.

P/s: các anh chính quyền cứ nhốt hết linh mục với f0,f1,f2,f3 lại, để xem linh mục diệt được con virus nào hay không?
Ai sẽ chịu trách nhiệm?Nguồn: Mặt trận thanh niên chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

11 COMMENTS

  1. Ai khóc cho nỗi đau này? Bây giờ có đấng tối cao nào cứu nổi họ k nhỉ? 2 từ Bác Sỹ cứu thôi nhé? Nên hãy nhớ là: Đừng có đi ngược lại với chủ trương. Nên giữ cho bản thân mình và mọi người. Cả nước đang gồng mình chống dịch đấy? Dịch là có thật, chết vì dịch cũng là có thật, nó hiễn hữu ngay trước mắt đấy. No k vô hình đâu nhé????

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG