27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Chó Pít Bủn và…

Chó Pít Bủn và...

Đọc báo rồi nghe các anh chị lên mạng kể vụ chó Pít Bủn cắn chết ông người ở quán Cafe Long An mà vãi cả đái ra. Vào xem mấy vụ Pít Bủn cắn chết người và đồng nghiệp của nó (Chó) mà tởn đến già.

Tổ sư cái ông Puồi kia, đi cafe lại còn dắt theo chó mà là cho dữ, đéo thèm rọ mõm mới kinh. Quán Cafe chứ có phải cái hang cua nhà ông đâu mà ông thích ra thì ra thích vào thì vào với công cụ trợ năng Pít Bủn chứ?

Tôi cũng đéo hiểu sao anh chủ quán mí cả một dàn lâu la lại để cho ông Puồi kia dắt chó vào quán. Đây là chỗ của con người, đéo phải của chó, nghe chửa. Làm ăn thì nó cũng phải người người một chú. Có phỏng?

Theo trang tin Animals 24-7 của Hoa Kỳ, giống chó Pít Bủn chỉ chiếm 6% số lượng chó ở Mỹ nhưng liên quan đến 68% vụ tấn công người và 52% ca tử vong vì bị chó cắn/tấn công ở nước này kể từ năm 1982 đến 2014.

Chó Pít Bủn và...

Trích Tuổi Trẻ: “Theo trang banpitbulls.org, có khoảng 39 quốc gia hoặc một số tỉnh/bang của quốc gia cấm nuôi chó Pitbull. Trong số này có Argentina, Bavaria, Belarus, Bermuda, Đan Mạch, Ecuador, Phần Lan, Pháp, Guyana, Ireland, Israel, Ý, Latvia, Liechtenstein, Malaysia, Malta, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Romania, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UEA), Ukraine, Vương quốc Anh và Venezuela là cấm nuôi Pitbull trên toàn quốc”.

Cứ mở mồm ra thì cái đéo gì các anh chị cũng Tây nó thế nọ, Tây nó thế chai… thế mà cái văn minh như thế thì lại không học. Chỉ giỏi ăn tục nói phét đánh rắm rong.

Hình như, nuôi Pít Bủn đang là trào lưu sang chảnh của các ông Puồi mới lớn nhờ đền bù ruộng ao, vừa rửa phèn gót chân, hoặc mới bóc bèo tấm trên bắp đùi thì phải. Sang chảnh, thượng lưu gì ngữ ấy.

Vào thang máy chung cư, cứ thấy mấy ông Puồi hay máy cháu Luần dắt chó là tôi té ngay. Tôi đéo cùng đẳng cấp với bọ khai khẳm. Chẳng may bọn ấy đớp phát, rách mẹ hàng thì bốc cứt ăn vã. Thật luôn.

Chi Thuy

Nguồn: Tre làng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG