27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Nguyễn Đình Cống làm trò cười khi ra ứng cử đại biểu Quốc hội

Nguyễn Đình Cống làm trò cười khi ra ứng cử đại biểu Quốc hội

Mới đây ông “giáo sư tuột xích” Nguyễn Đình Cống vừa tiết lộ thông tin cho biết ông ta sẽ ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15 với tư cách ứng viên độc lập.

Thông tin này khiến Viễn tôi và cộng đồng mạng thấy tức cười, vì mấy nhẽ;

Thứ nhất, bản thân Nguyễn Đình Cống hoàn toàn không có đủ tư cách để ứng cử vào cái vị trí đại biểu Quốc hội. Ai chẳng biết Nguyễn Đình Cống từ lâu đã là một trí thức bất mãn. Ông ta có rất nhiều phát ngôn, bài viết có nội dung sai trái, xuyên tạc trên không gian mạng.

Điều đáng nói, với tư cách là một trí thức, nhưng Nguyễn Đình Cống đóng góp, cống hiến cho khoa học nước nhà thì ít mà xuyên tạc, bịa đặt hòng tuyên truyền chống Nhà nước thì nhiều. Nói cách khác, từ lâu Nguyễn Đình Cống đã chọn con đường đi ngược lợi ích quốc gia, dân tộc.

Bản thân Nguyễn Đình Cống cũng từng là đảng viên nhưng cũng đã ra khỏi Đảng.

Thứ hai, ngay bản thân Nguyễn Đình Cống cũng tự thừa nhận rằng, khả năng thành công của mình là rất thấp, chỉ khoảng 1%, vậy cớ sao ông ta còn xông vào. Nếu với một người bình thường chắc chắn khi biết xác xuất như thế người ta sẽ không xông vào, vậy ắt hẳn anh Cống xông vào là vì có lý do khác

Thứ ba, Nguyễn Đình Cống chắc chắn chưa thể quên cái gọi là “thất bại của phong trào tự ứng cử” do Nguyễn Quang A cầm đầu hồi bầu cử Quốc hội khóa 14. Mà chắc chắn là ông ta không quên bởi Cống cũng chơi thân thiết với Nguyễn Quang A.

Vậy thì khả năng cao nhất vẫn quay lại điểm mấu chốt nhất của vấn đề, Nguyễn Đình Cống đang xem việc ra tự ứng cử là một trò để chống phá.

Ắt hẳn Cống biết mình không thể nào có cơ hội thành công, cũng như Quang A, Tường Thụy trước đây, nhưng ông ta vẫn xông ra để đến khi không được lại quay sang xuyên tạc bầu cử mất công bằng, không khách quan.

Tôi lạ gì trò này nữa.

Bổn cũ soạn lại mà thôi.

Cũng giống như Lê Dũng Voval mà thôi.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG