31 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Con đường chống phá của Đỗ Việt Khoa

“Nổi tiếng” sau vụ chống tiêu cực “gian lận thi cử” trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH năm 2006. Được báo chí lăng xê thổi đít, nhất là đám cccđ “tôn vinh” ca ngợi, xem là người hùng trong ngành giáo dục. Từ đó Khoa sinh ra bệnh kiêu ngạo, ảo thủ lĩnh, ngỡ mình là “đệ nhất thiên hạ” chẳng coi ai ra gì, lãnh đạo nhà trường, Phòng GD góp ý nhắc nhở không những không nghe mà còn thách thức, dọa kiện cáo…! Sau nhiều lần vi phạm vì thói vô tổ chức, đơn từ vượt cấp Khoa đã bị Phòng GD&ĐTđuổi ra khỏi ngành Giáo dục, bởi không thể để một người vô tổ chức, đạo đức tồi làm thầy đứng trên bục giảng.

Lúc đầu mọi người ngỡ tưởng Khoa bị oan, bị “trả thù”.., lúc đó thầy Văn Như Cương đã có ý định mời Khoa về dạy ở trường mình, mọi chuyện có lẽ êm đẹp nếu như; Khoa không vũ phu đánh đập vợ con để vợ đâm đơn kiện ra tòa ly dị.

Cái mặt nạ đã rơi, lộ rõ chân tướng của kẻ thất phu, hữu dũng vô mưu. Chuyên môn cũng bình thường hay đúng hơn là ở dưới mức trung bình, chứ không như đám bồi bút và cuội tô vẽ. Cũng may mà thầy Cương đã kịp thời rút quyết định.

Một chiến dịch “thổi đít” rầm rộ của bọn bồi bút ,cccđ, các tổ chức phản động trong và ngoài nước được phát động từ đây, sau đó Khoa được một trường tư thục trong năm nhận về làm thầy dạy Địa lý.

Từ đây Khoa chính thức gia nhập làng “dân oan” được nâng lên đai “người hùng trong làng khùng điên” để tiếp tục sự nghiệp chống phá đất nước.

Cho nên việc phát ngôn n/g/u học của Khoa trong vụ Đồng Tâm cũng chẳng làm mọi người bất ngờ mà chỉ gia tăng sự căm phẫn, khonnan của Khoa mà thôi.

Nguyễn Thị Thu

Con đường chống phá của Đỗ Việt Khoa

Con đường chống phá của Đỗ Việt Khoa

Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Lý

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG