26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Linh mục Nguyễn Đức Nhân, Quản Xứ Yên Lĩnh ( Huyện Anh Sơn)- Kẻ Vô Ơn Tự Tách Mình Ra Khỏi Xã Hội

( Bài Viết của người dân huyện Anh Sơn, Nghệ An gửi cho Add)

Trong khi cả nước đang nô nức kỉ niệm ngày quốc Khánh 02/9, ngày ra đời nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, nay là nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Thì Lm Nhân, một kẻ cô đơn, tự tách mình ra khỏi xã hội lên Facebook cá nhân có những câu từ xúc xiểm ngày lễ quốc khánh của dân tộc.

Lm Nhân là một trong số những người được sinh ra trong hoà bình, được hưởng thành quả cách mạng, điều đó đánh đổi bao nhiêu máu của cha ông mới có được. Được ăn học dưới ngôi trường xã hội chủ nghĩa nhưng ngược lại Lm Nhân lại luôn phủ nhận những cái tốt đẹp của xã hội mang lại cho mình. Thử hỏi nếu không có xã hội này nuôi dưỡng thì Lm Nhân làm sao mà học hết cấp 3, học Đại Học rồi học làm Linh mục. Lm Nhân lấy đâu ra câu chữ mà giờ lại giở thói vô ơn.

Là một người có học đáng lẽ Lm Nhân phải hiểu ở bất kì quốc gia nào thì nhân dân nước đó cũng nô nức kỉ niệm ngày Quốc Khánh của dân tộc đó. Chỉ những kẻ tự tách mình ra khỏi xã hội mới đi xúc phạm ngày quốc khánh của dân tộc, quốc gia mình đang sống.

Nhân dân Việt Nam không cần những kẻ Vô ơn như Lm Nhân, kẻ chưa làm gì được cho đất nước, nhưng luôn kích động giáo dân với hàng loạt gây rối tại những nơi Nhân đi qua. Có thể coi Lm Nhân trong xã hôi này như một bãi rác, mà rác thì nên đốt hoặc xúc đồ đi. Đừng để mà hôi thối, ô nhiễm môi trường./.

Linh mục Nguyễn Đức Nhân, Quản Xứ Yên Lĩnh ( Huyện Anh Sơn)- Kẻ Vô Ơn Tự Tách Mình Ra Khỏi Xã Hội

Nguồn: Mặt trận thanh niên chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG