26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Lại một sự xuyên tạc nữa của Dân làm báo

Ngày 27/7/2019 vừa qua, các cơ quan chức năng của Bộ Công an và Công an TP. Hải Phòng đã triển khai lực lượng, bắt giữ hơn 300 đối tượng người Trung Quốc tại khu đô thị Our City, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng về hành vi sử dụng công nghệ cao tổ chức đánh bạc qua mạng. Ước tính số lượng tiền giao dịch mà các đối tượng đã thực hiện vào khoảng 3 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 10.000 tỷ đồng). Có thể khẳng định, đây là một chiến công xuất sắc của lực lượng Công an Việt Nam trong công cuộc bảo vệ ANQG, giữ gìn trật tự an toàn, xã hội trong tình hình hiện nay. Nội dung chi tiết của việc bắt giữ, xử lý này bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin chi tiết trên các trang mạng. Điều mà tác giả muốn đề cập ở đây đó chính là một số trang blog, báo mạng “lề trái” lại tiếp tục lợi dụng vấn đề “Trung Quốc” để xuyên tạc tình hình chính trị của Nhà nước ta. Theo đó, trên trang Dân Làm Báo đã đăng tải bải viết có tựa đề “Tại sao khu tự trị của Trung Quốc ở Hải Phòng bị đột kích lúc này?!” của blogger có nickname Mẹ Nấm, với nội dung hướng lái dư luận theo cách hiểu phức tạp hơn về tình hình chính trị theo thuyết âm mưu trong bối cảnh sự kiện Bãi Tư Chính ngoài biển Đông vẫn đang diễn ra.

Lại một sự xuyên tạc nữa của Dân làm báo

Cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ, xử lý các đối tượng đánh bạc tại khu đô thị Our City, TP. Hải Phòng (Ảnh: Internet)

Không khó có thể nhận ra mục đích, ý đồ của tác giả bài viết nêu trên. Nó vừa mang tính phủ định những nỗ lực, cố gắng ngăn chặn hành vi phạm tội tiếp tục diễn ra, đồng thời, vừa nhằm mục đích đạt được những tác động tới dư luận hướng sang những vấn đề khác nhưng tựu chung lại vẫn là “nội dung muôn thuở” là quan hệ Việt – Trung mà bản chất mà những tác giả kiểu như vậy muốn nói là Việt Nam là nô lệ của Trung Quốc. Thật sự không thể hiểu được chuyện gì những blogger này cũng có thể hướng lái được nhất là những chuyện, những sự kiện có liên quan tới yếu tố “Trung Quốc”. Đó không phải là sự tài giỏi về việc lập luận câu chữ mà đó chính là sự cạn kiệt về mặt ý tưởng, không còn chủ đề khai thác nhưng vẫn muốn có tiếng nói để phục vụ cho mục đích chống phá của mình. Bản chất của những blogger này không bao giờ thay đổi. Đó chỉ là đám cơ hội luôn rình mò xem hiện nay đất nước ta có sự kiện gì đang xảy ra để chờ thời cơ nhảy vào cắn xé. Qua sự kiện lần này một lần nữa đã cho thầy chúng (bao gồm những blogger của trang Dân Làm Báo) luôn to tiếng xuyên tạc, làm trầm trọng hóa vấn đề chính trị tại Việt Nam. Bạn đọc có thể thấy rằng chưa có một bài viết nào là nhằm mục đích xây dựng đất nước Việt Nam giàu có, tự cường mà chỉ chú trọng mục đích là hạ bệ chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam mà thôi.

Đó chính là mục đích của những trang mạng kiểu như Dân Làm Báo. Cá nhân tác giả tin rằng, không có sự kiện này thì tất yếu sẽ có những sự kiện khác là cái cớ để đám bồi bút rẻ tiền này tiếp tục xuyên tạc tình hình đất nước. Chỉ có điều, chân lý sẽ không bao giờ thay đổi, nhất là đối với đám “dân chủ giả cầy” này.

SHADOWLESS

Nguồn: Non sông Việt Nam

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG