27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Năm nay mà còn trường hợp cây đè chết người thì cứ đưa mấy anh này lên tế nhé

HỘI CÂY QUYỀN

Sống ở Hà Nội từ nhỏ, nhưng gần đây tôi thấy Hà Nội ngày càng xuất hiện các hội “lạ”, nào là Hội đòi quyền cho chó, Hội đòi quyền cho cá,… gần đây là Hội đòi quyền cho cây. Ờ thì, các bạn yêu gì, đòi quyền gì cũng được, nhưng các bạn đừng để ảnh hưởng đến những người dân không thuộc Hội của các bạn. Đơn giản như thế này, năm nào, Hà Nội cũng xảy ra mấy vụ cây đổ đè chết người. Toàn những cây nhìn bên ngoài rõ xanh tươi nhưng khi đổ mới phát hiện ra nó đã bị mục ruỗng, sâu mọt lâu rồi, chỉ chờ gió to, mưa lớn là đổ thôi.

Năm nay, thành phố triển khai kiểm tra, thay thế các cây không đủ tiêu chuẩn “sức khoẻ” sớm trước mùa mưa bão, hàng loạt các cây, kể cả cây mới trồng không đủ điều kiện, bị sâu mọt sẽ bị thay thế. Có thông tin trên, mấy anh nhà báo liền lao vào giật tít: “Hà Nội bất ngờ nhổ bỏ hàng trăm cây phượng trong đêm”, thậm chí mấy anh còn bồi thêm câu nghe cho thảm thiết “Chưa kịp “nở hoa bốn mùa” như mong muốn của Chủ tịch TP Hà Nội, hàng trăm cây phượng đã chết yểu trên các tuyến đường Láng Hạ, Xã Đàn, Kim Liên, Đại Cồ Việt và bị nhổ bỏ, thay thế cây mới.”.

Đùa chứ, một năm, thành phố trồng vài trăm ngàn cây thì vài trăm cây bị loại bỏ thì có gì to tát chứ. Không loại bỏ, để nó đè chết người thì lúc đó mấy anh lại chửi cả nhà người ta lên đấy chứ.

Tự nhiên nhớ, năm nào có phong trào “Tree Hugs” để ngăn cản việc thành phố loại bỏ cây xà cừ ở một số tuyến đường. Mấy bạn trẻ cũng kêu gào thảm thiết lắm, đến hè năm đấy, có mấy vụ cây xà cừ đổ trong mưa bão, đè chết người đi đường, lại chẳng thấy anh chị này đứng ra xin lỗi hộ cây hay chịu trách nhiệm cho cây. Lạ lắm ý!

https://dantri.com.vn/…/ha-noi-bat-ngo-nho-bo-hang-tram-cay…

Năm nay mà còn trường hợp cây đè chết người thì cứ đưa mấy anh này lên tế nhé
Nguồn: Cùng troll phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

6 COMMENTS

  1. Nhắc lại chuyện phản đối chặt cây mới nhớ ra trước trường Đh của mình có mấy anh chị sv đi biểu tình không chặt cây ở sg, ai ngờ nhầm ổ phẻn động bị hốt về cả, thế là bị đuổi học :))))))

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG