26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Pháp công bố dự luật cấm người dân biểu tình trái phép

Thủ tướng Édouard Philippe cho biết, Chính phủ Pháp sẽ trình Quốc hội để thông qua một dự luật mới nhằm siết chặt trừng phạt những đối tượng quá khích không tuân thủ quy định biểu tình, người tham gia biểu tình trái phép và đeo mặt nạ khi biểu tình. Thủ tướng Philippe mong muốn có 1 chế tài tương tự như quy định chống nạn côn đồ hooligan trong bóng đá nhằm nghiêm cấm những đối tượng gây bạo loạn trà trộn vào các cuộc biểu tình.

#Cpdvn

Pháp công bố dự luật cấm người dân biểu tình trái phép

Pháp công bố dự luật cấm người dân biểu tình trái phép



Nguồn: Trang thông tin chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

28 COMMENTS

  1. Đụ mẹ mấy thằng gốc Việt mũi tẹt tóc đen da vàng răng hô mã tấu hô hào dân chủ nhân quyền trốn hết con mẹ tụi mày đâu rồi không mau tụt quần đòi chính phủ Pháp trả lại quyền tự do đốt phá cho dân cần lao Pháp đi ?

  2. Việc cấm thì cứ cấm nhưng chắc chắn chính phủ pháp đang điên đầu để đưa ra giải pháp tốt nhất đảm bảo quyền lợi của ng dân vì họ hiểu thế nào là tự do. Con đéo hiểu ng việt nam mình gió chiều nào xoay chiều đấy. Ngày xưa thì thi nhau biểu tinh phản đối chính quyền diệm nhà sư tự thiêu các kiểu nó đàn áp thì kiêu là nó đàn áp ngăn cấm đà đảo. Ng dân mỹ thời đó cũng biểu tình gây bao loạn phản đối chiến tranh chính phủ mỹ đàn áp thì cũng kêu ko tôn trọng quyền tự do chính ng mỹ đặt ra a dua ca ngợi nghĩ cử cao đẹp. Đến giờ nước mình đàn áp biểu tình thì lại kêu đấy là đúng đắn thấy nước khác ban hành dự luật thì đồng thuận này nọ . Kiểu lồn gì cũng xoay được

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG