22 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Tusangnhamhiem – Cái chết được báo trước.

Mới đi vào hoạt động được vài tháng, tusangnhamhiem đã thu hút được một lượng truy cập không nhỏ. Sự biến mất của trang tin này cũng là một dấu hỏi với cộng đồng mạng. Song với Loa Phường tôi thì đây là cái chết đã được báo trước.

Tusangnhamhiem - Cái chết được báo trước.

Kết cục của những kẻ vu khống

Kẻ lập ra tusangnhamhiem nhằm mục đích chia rẽ nội bộ lãnh đạo Đảng và đặc biệt là để bôi nhọ đồng chí Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Để bôi nhọ dĩ nhiên phải chơi trò tung tin đểu, gắp lửa bỏ tay người. Đại loại là bịa đặt về những người thân của đồng chí Sang. Nào là con đồng chí Sang ăn chơi sa đọa, nào là gia đình đồng chí Sang có đất chỗ này, có nhà chỗ kia, vợ đồng chí Sang thế này, thế khác. Song ở đời không phải cứ tung tin là thiên hạ tin ngay, nhất là trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, thông tin tràn ngập trên mạng, vì vậy điều quan trọng là phải chứng minh những thông tin mình nêu ra là đúng. Điều này TSNH không thể làm nổi vì đã là bịa đặt thì lấy đâu ra mà chứng minh. Cho nên các bài viết của TSNH ngay khi xuất hiện đã bị dư luận vạch mặt, ném đá. Nhục nhã ê chề.

Đau hơn nữa với TSNH, tại cuộc lấy phiếu tín nhiệm vừa qua đồng chí Trương Tấn Sang vẫn được Quốc hội tín nhiệm cao. Thế là chẳng còn lý do gì để tồn tại, bởi nếu tiếp tục tồn tại, TSNH có nguy cơ bị lộ rất cao do bị CAM chú ý và truy tìm.  Vậy thì trăm kế, kế chuồn là hơn.

Nói cho cùng, cái chết của trang tin tusangnhamhiem là một cái chết đã được báo trước.

Nguồn: Loa phường

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG