17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Nữ giám đốc làm lây lan dịch Covid-19 ở Bạc Liêu

Ngày 21-9, thượng tá Phan Thành Được – Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu- cho biết đơn vị này đã thụ lý điều tra theo đơn tố giác tội phạm của công dân đối với bà N.H.Nh. (SN 1997; ngụ phường 7, TP Bạc Liêu) về hành vi làm lây lan dịch bệnh.

Nữ giám đốc làm lây lan dịch Covid-19 ở Bạc Liêu

Nữ giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Bạc Liêu bị tố cáo không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, dẫn đến thành F0 và lây lan cho nhiều người.

Trước đó, nhiều người dân ở TP Bạc Liêu bức xúc và gửi đơn tố cáo đến một số cơ quan chức năng, báo chí… yêu cầu xử lý bà Nh. đúng theo quy định của pháp luật.

Nữ giám đốc làm lây lan dịch Covid-19 ở Bạc Liêu
Ngày 1-9, trang Facebook được cho là của nữ doanh nhân còn đăng thông tin bà bị F2

Theo nội dung tố cáo, bà Nh. là Giám đốc Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đ.A. Khoảng thời gian cuối tháng 8 và đầu tháng 9-2021, bà Nh. thuộc diện F2 phải cách ly 14 ngày tại nhà. Tuy nhiên, trong thời gian này, bà Nh. đã đi đến nhiều địa điểm trong TP và tiếp xúc với nhiều người. Hậu quả là bà Nh. từ F2 thành F0.

Chính vì vậy mà nhiều người dân ở TP Bạc Liêu bức xúc, gửi đơn tố cáo đến các cơ quan có thẩm quyền. Họ đặt ra hàng loạt vấn đề cần làm rõ, đó là: Tại sao bà Nh. vẫn được cấp giấy ra đường khi đang là F2 phải thực hiện cách ly tại nhà và ai là người đã cấp giấy đi đường cho bà Nh.?

Tại sao cửa hàng mỹ phẩm của bà N. vẫn hoạt động kinh doanh trong thời điểm TP Bạc Liêu tăng cường giãn cách theo Chỉ thị 16, thậm chí là lúc đang bị phong tỏa y tế cục bộ một số phường nơi bà Nh. hoạt động (bằng chứng là cả 4 nhân viên bị dương tính với SASR-CoV-2 vì tiếp xúc với bà Nh. tại cửa hàng?…

Thượng tá Phan Thành Được, xác nhận Công an TP đã chính thức thụ lý đơn tố giác tội phạm tại Công ty Đ.A vào ngày 13-9. “Vụ việc chúng tôi đang khẩn trương điều tra, xác minh. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau khi có kết quả”- thượng tá Phan Thành Được, cho biết..

Duy Nhân


Nguồn: Cánh cò

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG