17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Bắt Bùi Văn Thuận-cái kết tất yếu

Bắt Bùi Văn Thuận-cái kết tất yếu

Theo thông tin từ chính các nhà “dân chủ” thì ngày hôm qua Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố bị can và bắt Bùi Văn Thuận để điều tra về hành vi theo Điều 117 Bộ luật hình sự.

Thông tin này không khiến Viễn tôi và nhiều người ngạc nhiên bởi với một kẻ trẻ mà chống phá điên cuồng, thách thức pháp luật như Bùi Văn Thuận thì sớm muộn gì cũng sẽ phải trả giá trước pháp luật.

Bùi Văn Thuận nguyên là một thành viên của Hội anh em dân chủ do Nguyễn Văn Đài cầm đầu. Đáng lẽ sau khi các đối tượng cốt cán như Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội, Trương Minh Đức… bị bắt thì Bùi Văn Thuận phải biết cảnh tỉnh, tự giác chấm dứt các hành vi vi phạm pháp luật, ăn năn hối cải, quay đầu là bờ. Thế nhưng, Thuận vẫn lao vào con đường chống đối.

Không chỉ tham gia tổ chức Hội an hem dân chủ, sau khi hội này bị xóa sổ, Bùi Văn Thuận lại tham gia một hội nhóm chống đối khác đó là Nhóm Nghiên cứu pháp chế do Nguyễn Vũ Bình, Lê Anh Hùng cầm đầu.

Vào đọc trang facebook cả Bùi Văn Thuận mới thấy anh ta bị nhồi sọ và chuyển hóa tư tưởng như thế nào.

Bùi Văn Thuận lập nick, lập fanpage và tự cho mình là “cha già dân tộc”, với rất nhiều thông tin, hình ảnh, bài viết có nội dung phỉ báng lãnh tụ Hồ Chí Minh cũng như tuyên truyền chống Nhà nước cực đoan.

Những hành vi điên cuồng của Bùi Văn Thuận đã được anh em Công an cảnh báo, nhắc nhở nhiều lần nhưng Thuận vẫn chứng nào tật nấy.

Đi đêm lắm có ngày gặp ma, việc Thuận bị bắt, khởi tố là tất yếu.

Đáng lưu ý thêm là sau khi Thuận bị bắt, các nhà “dân chủ” đồng đảng của Thuận còn viết bài cho biết anh ta tuyên bố “không nhận tội, không xin ân xá để được hưởng lượng khoan hồng; không xin đi tị nạn chính trị ở nước ngoài”…

Quả đúng là nực cười và ảo tưởng. Riêng đợt này thì ngữ như Bùi Văn Thuận chuẩn bị mà đối phó với các bản án nghiêm khắc của pháp luật chứ đã ai cho anh ta khoan hồng với đi nước ngoài đâu mà đã tuyên với bố.

Chuẩn bị bóc lịch thâm niên đi em ơi.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

1 COMMENT

  1. Bùi Văn Thuận nguyên là một thành viên của Hội anh em dân chủ do Nguyễn Văn Đài cầm đầu. Đáng lẽ sau khi các đối tượng cốt cán như Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội, Trương Minh Đức… bị bắt thì Bùi Văn Thuận phải biết cảnh tỉnh, tự giác chấm dứt các hành vi vi phạm pháp luật, ăn năn hối cải, quay đầu là bờ. Thế nhưng, Thuận vẫn lao vào con đường chống đối.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG