20 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Đúng là dân gian: loại gian xảo này vừa hại chính quyền vừa cướp bát cơm người khác

Đúng là dân gian: loại gian xảo này vừa hại chính quyền vừa cướp bát cơm người khác

Đây là 01 hộ gia đình tự nhận là “khó khăn” khi thường xuyên gọi vào đường dây nóng và lên mạng xin hỗ trợ…được cộng đồng mạng đông đảo khóc thương cũng như oán trách chính quyền sở tại không chăm lo cho họ.

Trước tình hình đó, chính quyền địa phương phải xuống tận nơi xác minh xem có cần giúp đỡ thêm không, thì…

Nhìn mà rớt nước mắt thật các bạn ạ…Khó khăn chồng chất khó khăn, chỗ ở thì tạm bợ, mưa không có kẻ hở để chui lọt vô nhà, nắng cũng bó tay đứng trên cao nhìn xuống mà bất lực. Khách đến, cái ghế nhựa để ngồi cũng không đủ điều kiện để mua, nên phải ngồi tạm bộ ghế gỗ hổ chầu long cuộn còn sáng bóng…

Thức ăn dự trữ phải để tủ lạnh, đầy cả ngăn mát và hộc đá, khổ tâm quá vì không có thùng cacton để đựng nữa, mà từng đó thức ăn thì hai ba tuần là có khả năng sẽ ít đi rất nhiều….rớt nước mắt tiếp.

Nước uống thì phải dùng qua máy lọc, giặt đồ thì phải giặt máy chứ không giặt tay…thiệt là ta nói khó khăn hết sức mà. Nhà đâu nghèo hơn cả nhà chủ chị Dậu ngày xưa nữa….

Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Lý

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

16 COMMENTS

  1. ây là 01 hộ gia đình tự nhận là “khó khăn” khi thường xuyên gọi vào đường dây nóng và lên mạng xin hỗ trợ…được cộng đồng mạng đông đảo khóc thương cũng như oán trách chính quyền sở tại không chăm lo cho họ.

  2. Đây là 01 hộ gia đình tự nhận là “khó khăn” khi thường xuyên gọi vào đường dây nóng và lên mạng xin hỗ trợ…được cộng đồng mạng đông đảo khóc thương cũng như oán trách chính quyền sở tại không chăm lo cho họ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG