20 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Dùng súng bắn chim, trúng người tỉa cây cảnh

Nguyễn Anh Quý (SN 1993), trú tại phường Trung Đô, TP Vinh dùng súng tự chế bắn chim nhưng để “đạn lạc” trúng vào người anh C.V.H., trong lúc người này đang cắt tỉa cây cảnh.

Tối 30/7, Công an phường Trung Đô, TP Vinh cho biết, đang làm việc với Nguyễn Anh Quý (SN 1993), trú tại khối 01 phường Trung Đô để làm rõ việc sử dụng súng bắn vào người gây thương tích. 

Trước đó, vào hồi 16h30 ngày 30/7, tại vỉa hè khu vực chân Núi Quyết, khối 01 phường Trung Đô, khi anh C.V.H., trú tại huyện Hưng Nguyên và người nhà đang cắt tỉa cây cảnh trước cổng nhà thì bất ngờ bị một viên đạn bắn trúng vào giữa lông mày trái của anh C.V.H., khiến anh bị thương tích nhẹ.

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo với cơ quan Công an. Công an phường Trung Đô đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu, lấy lời khai những người có liên quan, đồng thời nhanh chóng xác minh và xác định đối tượng Nguyễn Anh Quý là người sử dụng súng để bắn chim, nhưng gián tiếp gây thương tích cho anh C.V.H.

Công an phường Trung Đô, TP Vinh làm việc với Nguyễn Anh Quý.
3 khẩu súng tự chế và đạn bị thu giữ.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Anh Quý đã thừa nhận việc sử dụng súng tự chế vào chiều ngày 30/7, mục đích để bắn chim nhưng viện đạn trúng vào người dân thì Quý không biết.

Quá trình làm việc, Nguyễn Anh Quý đã giao nộp cho Công an phường 3 khẩu súng tự chế (trong đó có 2 khẩu súng bắn bằng hơi nén, 1 khẩu súng bắn đạn thể thao), 1 dụng cụ bơm hơi, cùng hàng ngàn viên đạn các loại. 

3 khẩu súng tự chế đều lắp đặt bộ phận giảm âm thanh, trong đó, khẩu súng bắn bằng hơi nén có lắp thiết bị ngắm bắn nhằm tăng độ chính xác.

Nguyễn Anh Quý khai nhận đã mua các thiết bị, dụng cụ trên mạng về để chế tạo thành súng các loại, mục đích là để bắn chim. Quý hiện làm thợ sửa chữa điện lạnh, hằng ngày, cuối buổi chiều thường lên tầng 2 nhà mình để tìm chim và bắn.

Đức Vũ

Nguồn: Công an nhân dân

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG