17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Nói về vụ BVDP tát anh shipper vừa xảy ra

Xem cả 2 clip thì sự tình thế này:

1. Ông Grab kia đi giao hàng, đến chốt giao hàng BVDP yêu cầu đậu xe vào vị trí (nào đó) nhưng Shipper không chịu, lụi thẳng vào chốt đứng, BVDP kêu mấy lần vẫn không chịu di chuyển cho nên xảy ra việc kia… Đừng bảo là “không có biển cấm” nên shipper muốn đứng đâu là đứng nhé, chỗ chốt người ta ngồi gác, ông shipper lụi vô đứng đó, BVDP đã nhắc 2 3 lần không nghe cho dù anh shipper bảo là “sẽ đi ngay” thì shipper cũng vẫn là không đúng rồi.

Thà rằng BVDP không nhắc, không nói xông vào táng anh shipper thì câu chuyện lại khác, lúc đó BVDP sai từ đầu chí cuối.

2. Chuyện BVDP tát ông shipper kia thì không đúng về quy định, kể cả lời nói mày tao, cái này rõ ràng không bênh được… Tuy nhiên, đặt vào trường hợp chốt trực phòng dịch lại tòa người lớn tuổi… Thì 01 ông shipper đi cả ngày ngoài đường, không biết có bị lây nhiễm không nhưng không chịu theo yêu cầu của BVDP đậu xe ở chỗ quy định lại lụi vào chốt đứng thì ai chả bực mình, chả biết có sao không chứ nếu bị dính covid thì lúc đó ai lo cho mấy ông BVDP lớn tuổi kia đây…có điều, sáp lá cà như mấy ông BVDP đây thì cũng tèo, sai cả quy định 5K, sai cả quy định phòng dịch.

Tôi đảm bảo 02 ông BVDP kia chắc chắn sẽ bị kỷ luật nặng, có thể bị thôi việc, vì sao thì các bạn biết rồi…có điều giờ này nhân lực chả biết còn để thay người không.

3. Vụ này BVDP sai về xử lý, nhưng ông Shipper kia cũng chả vừa gì, chỗ chốt người ta trực chui vô đó đậu xe chờ khách, người ta không cho còn lời qua tiếng lại thì ăn đòn cũng chả oan.

4. Nói để mọi người biết thêm thì các BVDP đa số toàn người có tuổi, lại vốn dĩ là người trong giới giang hồ “về hưu” nên tính họ rất nóng, nhưng phải thế mới trị được đám choai choai phá làng, phá xóm hay đám “giang hồ mới nổi”… còn bảo loại hết họ đi thay bằng người mới thì cho hỏi chứ thay ai giờ ? Được mấy ai chịu đi làm BVDP khi mà chỉ có ít trợ cấp hàng tháng, công việc thì cực và khổ… thử là các bạn xem các bạn có chịu đi làm không hay sẽ tìm cơ hội ở nghề khác.

P/s: Tuy hiểu rằng, mùa dịch này mấy anh shipper rất cực khi phải giao hàng suốt, đi ngoài đường có sướng đâu, nhưng cũng đừng quên rằng nhờ có mấy ông BVDP trực chốt cũng chả sướng gì kia mới hạn chế được việc Dân ta đi loạn ra vào cả lên đấy, chứ không thì lại bùng ổ dịch chứ chả chơi… 02 bên đều cực khổ cả nên nếu có chuyện thì mỗi bên nhịn 01 tí, nhường 01 tí. Chứ như này chả có gì tốt cả.

P/s2: Nhân chứng kể diễn biến vụ việc (nguồn: Duong Vi Khoa )
Nói về vụ BVDP tát anh shipper vừa xảy ra

Nguồn: Facebook Bão Lửa

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

28 COMMENTS

  1. Ông nào cũng to. To nhất là mấy ông bà trên cõi mạng. Kiểu gì cũng nói được, chuyện gì cũng mang ra 8 được. Nói lí nói lẽ thì đọc được nửa chữ đã vu vào chửi ng khác vì ko đúng ý. =)) Dăm ba cái chuyện này thôi kệ, đời nó là thế, luật bảo vệ người sống và làm theo pháp luật, phạt những người trái pháp luật. Đơn giản thế cho rồi.

  2. Máy a công an cực khổ phải chạy dòng dòng. Còn ch xử lý tình huống như z. Máy ổng chỉ việc ngồi canh ún trà thôi. Giở thói côn đồ. Máy chú BVDP ở tui cực kì lành tính. Tới giao hàng. Thì đứng chổ mát nghĩ chân lát củng chả ảnh hưởng gì. Dù gì củng chạy ngoài đường nắng cả ngày. Ở nhà có làm như z với gia đình k. Chắc chắn là k. Con người chứ phải thú vật dau. Có nhân tính chớ . Dịch k thông cảm tử tế cho nhau thì tự giác ở nhà thì tốt hơn. Ra đường giở thói mang tiếng gia đình.

  3. Nói thật mấy bác bvdp toàn ng có tuổi. Ngta làm vì trách nhiệm chứ lương nhiều lắm đấy. Trước tôi cskv cứ phải nịnh các bác mới làm. Chứ nói thẳng lương 1 tháng k bằng các bác ấy đi làm 1 hôm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG