18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Về việc chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội quay video “bóc phốt” Công an

Chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội khi được Công an đến nhắc nhở và thông báo việc đã nhận được giấy mời làm việc của UBND Phường nhưng không lên làm việc, nên giờ Công an phải xuống nhắc lần nữa.

Thế là, chủ quán quay video với thái độ Gân Giọng lên theo đúng kiểu “học luật Online” sau đó up lên mạng trong 01 group về “Cộng đồng quán Coffe Hà Nội” để hóng CĐM ” c h ử i Công an”.

Có điều đoạn video này lại chỉ cho thấy anh Công an tuổi đời còn trẻ nên hơi non về tranh luận, anh dài dòng quá khi bị cuốn theo trả lời từng câu mà Chủ quán bắt bẻ nên hơi mất bình tĩnh… Nhưng phía Chủ quán thì lại ăn ngay quả PHỐT NGƯỢC từ chính CĐM sau khi họ coi xong video cho thấy bài đăng của Chủ quán không đúng như Video mô tả…cái này có lẽ đưa thêm vào tội vu khống, xuyên tạc được đấy.

Nói chung học luật online thì cũng chỉ có thế!!!
Về việc chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội quay video
Về việc chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội quay video
Về việc chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội quay video
Về việc chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội quay video
Về việc chủ 01 quán Coffe tại Hà Nội quay video

Nguồn: Facebook Bão Lửa

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

23 COMMENTS

  1. May mà vẫn còn đa số người dân tỉnh ngủ để chửi chủ quán đấy , không bị chủ quán dắt mũi như 1 số nhóm nào đó
    Nhớ nhóm trùm trà đá ngày trước chưa sập , mấy anh quay video về Công An bắt lỗi xe , cốt để anh em bênh mình , nhưng toàn bị anh em chửi người đăng là ngờ u , mày đúng không ai có quyền bắt mày

  2. Nhà sách bán tất cả các bộ luật dân sự ở Việt Nam…. nhưng hiếm có người mua lắm, lên internet học luật online tốt hơn. Rồi đến lúc luật online trên internet mở đường đưa thẳng vào KHO thì lúc đấy lại hối hận….. nói thật như mình có khi lại lao vào chửi mình. Ví dụ ngày trước tiên lũ đi cứu lũ, woa! Hàng xóm nhà mình thi nhau khen ngợi hết mình luôn,mình bảo? Biển nước mênh mông cầm ba cái đồng lẻ của con tiên lũ thì no cái bụng được à? Thì mọi người bảo có tiền la mua được thực phẩm,mình bảo vậy những người bán thực phẩm họ cũng đang bận chống lũ thì ai bán? Hàng xóm lại bảo sau này nước rút thì có tiền mua là quá tốt,mình lại bảo vậy hiện tại nước chưa rút thì cầm tiền và nhìn tiền là no bụng là giữ được mạng sống? Hàng xóm im luôn, mình lại bảo ko có lãnh đạo nhà nước thì chết hết,mọi người lại bảo lãnh đạo nào đến tận nơi cho tiền người dân mà bảo ko có lãnh đạo thì dân chết? Mình bảo,nước lũ,lãnh đạo phải cung cấp thực phẩm,nước rút thì lãnh đạo chỉ đạo dọn dẹp bùn đất,làm sạch nguồn nước,ko thì nước ở đâu để sinh hoạt duy trì sự sống? Tiên lũ nó ném cho vài đồng lẻ thì lại đưa nó lên trời, trong khi Công An,Quân Đội đang xúc bùn,rác,khơi thông dòng chảy, khắc phục nguồn nước,bao nhiêu con người mới thu dọn được hiện trường sau lũ đấy. Mọi người lại im, mình chán chả muốn nói thêm…..

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG