18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Anh Đoàn Ngọc Hải vui tính quá!

Cách đây 3 tiếng, trên trang facebook cá nhân của mình, anh Đoàn Ngọc Hải đã đăng bài viết “Từ bi hỉ xả”, kêu gọi mọi người hãy hiểu và tha lỗ cho diễn viên Hoài Linh. Bài viết của anh tập trung vào 2 điểm:

1. Hoài Linh sai vì Hoài Linh là nghệ sĩ hài, suy nghĩ luôn bay bổng, đơn giản nên mới để xảy ra lỗi, anh Hải không tin Hoài Linh “tham” số tiền.

2. Anh Hải khen Hoài Linh là diễn viên tài năng, sai phạm chưa đủ thành hình sự nên mọi người hãy cho anh ấy cơ hội chuộc lỗi, sửa sai…

Rồi anh dẫn cả lời Phật Tổ “Phật tổ đã dạy- Từ bi hỷ xả”, lời Chủ tịch Hồ Chí Minh “chỉ có người chết và người mới sinh ra là không có lỗi lầm” để minh họa cho bài viết của mình.

Tôi sẽ không bàn đến chuyện có nên tha lỗi cho Hoài Linh hay không. Cái này tùy thuộc vào khán giả và cơ quan chức năng. Tôi chỉ bàn đến việc, anh Đoàn Ngọc Hải vui tính quá, miệng lưỡi anh lắt léo quá.

Cách đây hơn tháng, anh đăng bức thư gửi lãnh đạo ở Quảng Nam và An Giang, cho rằng các địa phương này chậm thông tin về quá trình xây nhà cho người nghèo và đòi lại số tiền đã chuyển hỗ trợ trước đó. Trước đó, anh chuyển 2 huyện Châu Đốc và Nam Trà My mỗi huyện 106 triệu, do địa phương quá bận trong hỗ trợ người dân, anh lên mạng tố cáo, đòi lại tiền, tạo điều kiện cho vô số kẻ nhảy vào chửi bới chính quyền.

Tiền của anh, 106 triệu thì anh lật cả nhà người ta lên anh đòi, vậy mà anh lại khuyên cộng đồng mạng bỏ qua, tha lỗi cho anh Hoài Linh vì anh ấy chậm giải ngân…14 tỷ của đồng bào đóng góp trong 6 tháng. 106 triệu và 14 tỷ, sao thái độ khác nhau thế.

Sao ngày xưa anh không trích lời đạo Phật ra để tự răn dạy mình “từ bi hỷ xả”. Thế có hay hơn bao nhiêu không?

Lê Dung Anh.

Anh Đoàn Ngọc Hải vui tính quá!

Nguồn: Mặt trận thanh niên chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG