18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Ai đứng sau hỗ trợ hoàng “đánh phá” Vinfast

Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao khi chủ kênh Go Go TV đăng clip tố xe Vinfast kém chất lượng. Sau đó đại diện của hãng đã vào cuộc tiến hành kiểm tra lỗi của chiếc xe mà Hoàng đã đăng trong clip. Quá trình kiểm tra đã kết luận những lỗi trên không đến từ lỗi kỹ thuật mà nguyên nhân là do đâm đụng và vài nguyên nhân khách quan khác có chữ ký xác nhận của Hoàng.

Sau đó đại diện của Vinfast cũng đã có buổi làm việc với báo chí đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc tiến hành làm rõ. Vì đây không chỉ là phản ánh thông thường và mang tính xây dựng của người dùng, clip được tung ra có chủ đích gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong nước và cả ngoài nước. Thiệt hại là không thể cân đo đong đếm.

Sau khi báo chí và các cơ quan chức năng vào cuộc Hoàng lập tức nhờ luật sư bảo vệ, những luật sư này khá “nổi tiếng” không phải vì chuyên môn mà “nổi tiếng” vì chuyên bảo vệ, bênh vực những kẻ chống phá đất nước. Sau khi có luật sư hỗ trợ, Hoàng tiếp tục tung ra những clip khác nhằm lôi kéo sự chú ý của dư luận. Cụ thể clip mới đây Hoàng kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ và lu loa bị an ninh của Vinfast bắt giữ trái phép, vừa lu loa vừa đi lại như chỗ không người và không thấy bất kỳ ai bắt giữ Hoàng. Đây có thể được xem là hành vi vu khống đủ để cấu thành tội phạm.

Nếu ai theo dõi Hoàng và kênh Go Go TV sẽ thấy bản chất vấn đề, nó không đơn thuần chỉ là phản ánh của người tiêu dùng đối với nhà sản xuất mà đằng sau đó là cả 1 êkip, Hoàng là “diễn viên chính” còn “đạo diễn” thì luôn ẩn sau cánh gà sân khấu.

Ngay từ khi hình thành Vinfast đã bị các cá nhân, tổ chức phản động xuyên tạc, bịa đặt bóp méo sự thật nhằm làm mất niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu xe Việt đầu tiên này. Nếu Vinfast sai, xe Vinfast kém chất lượng thì người tiêu dùng sẽ quay lưng, còn nếu đây là chiêu trò đánh phá thì không chỉ Vinfast mà cả nhân dân trong nước phải lên án những kẻ đó. Vinfast không chỉ là thương hiệu của ông Phạm Nhật Vượng nữa mà đó đã là thương hiệu của quốc gia.

Tập đoàn Vingourp đã đóng góp cho đất nước quá nhiều thứ, đó là những công trình to lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị, hàng nghìn tỷ tiền thuế mỗi năm, tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động trong nước và vô số những hoạt động thiện nguyện hỗ trợ nhân dân trong cả nước. Vì thế, chúng ta không thể chấp nhận một vài kẻ lợi dụng tự do ngôn luận xuyên tạc, bịa đặt đánh phá Vinfast như trong thời gian qua. Là một công dân tôi đề nghị Vinfast và các cơ quan chức năng quyết liệt làm rõ hành vi của Hoàng và những kẻ liên quan, sai đến đâu xử lý đến đó, không thể khoan nhượng.

PN.

Ai đứng sau hỗ trợ hoàng

Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Lý

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG