26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Linh mục Nguyễn Hồng Lĩnh đi ngược với dân tộc

Linh mục Nguyễn Hồng Lĩnh đi ngược với dân tộc

Anh em cõi mạng đang đưa tin phản ánh ông linh mục Nguyễn Hồng Lĩnh, quản xứ Đông Sơn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh thông qua rao giảng xuyên tạc về chủ trương cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử và kêu gọi giáo dân không làm căn cước công dân.

Ngoài ra cộng đồng mạng còn phát hiện trên face cá nhân của vị linh mục này có đăng tải nhiều hình ảnh, bài viết của linh mục Nguyễn Văn Hùng, một ủy viên trung ương của tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân ở hải ngoại.

Tìm hiểu ra thì thấy mấy luận điệu xuyên tạc của ông linh mục Nguyễn Hồng Lĩnh cũng không có gì mới, chỉ xoay quanh chuyện làm căn cước công dân có gắn chip điện tử là sẽ lộ thông tin cá nhân, sẽ bị theo dõi…

Vấn đề này báo chí chính thống rồi các cơ quan chức năng đã giải thích rất nhiều, rằng không có chuyện lộ thông tin cá nhân hay theo dõi qua căn cước công dân gắn chip. Ngược lại, việc cấp căn cước công dân gắn chip sẽ giúp chuyển đổi số mạnh mẽ trong lĩnh vực quản lý, tạo điều kiện giảm thiếu rất nhiều các thủ tục hành chính khác, đưa lại tiện ích cho người dân và giảm rất nhiều chi phí cho người dân và xã hội.

Một chủ trương rất đúng nhưng qua cái mồm của một vị linh mục lại trở thành méo mó như vậy.

Người ta thường nói Công giáo phải đồng hành cùng dân tộc. Đằng này ông linh mục này lại đi ngược với dân tộc.

Ở một góc độ khác, hành vi của ông linh mục có thể xem là phá hoại chủ trương, chính sách.

Chưa kể, thực hiện chủ trương cấp căn cước công dân gắn chip cho người dân, lực lượng Công an cả nước những ngày qua đã thức trắng ngày đêm để làm cho người dân với tinh thần tất cả vì nhân dân phục vụ.

Họ làm việc quên ăn, quên ngủ.

Thế mà những kẻ thân làm linh mục như quý anh Hồng Lĩnh còn đang tâm xuyên tạc và kích động phá hoại, bất hợp tác được.

Khả năng các anh không phải là người.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG