30 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Lê Dũng Vova thách thức pháp luật

Lê Dũng Vova thách thức pháp luật

Nhà “dân chủ” Lê Dũng Voval đang cố tình thách thức pháp luật khi mới đây anh ta tuyên bố vất giấy triệu tập của cơ quan an ninh điều tra Công an Hà Nội vào sọt rác. Không những thế anh ta còn lên mạng chém gió đủ kiểu rằng cơ quan an ninh điều tra Hà Nội đang lãng phí giấy triệu tập với anh ta bởi anh ta đã vứt hàng chục giấy như thế này.

Trước đó ngày 31/12/2020, Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội đã có giấy triệu tập Lê Dũng lên trụ sở cơ quan điều tra để làm việc liên quan tới tín báo về tội phạm của Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.

Nhìn thái độ của Lê Dũng có thể thấy bản chất ngông cuồng thách thức pháp luật của anh này rất rõ.

Đáng lẽ với tư cách một công dân, khi có giấy triệu tập làm việc của các cơ quan chức nawngh, anh ta phải có thái độ hợp tác làm việc. Đằng này, anh ta không những không chấp hành còn tỏ thái độ thách thức pháp luật. 

Khôi hài hơn, anh ta còn cho biết sẽ nhờ luật sư kiện ngược lại cơ quan điều tra.

Với Lê Dũng, lâu nay không ai lạ gì nhân vật này khi anh ta cũng là một nhà “dân chủ” có tiếng trên mạng. Anh ta thường sử dụng kênh CHTV và phát sóng nhiều chương trình có nội dung sai trái.

Thế nên việc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao có tin tố giác liên quan tới Lê Dũng Voval là hoàn toàn có cơ sở và việc Dũng có dấu hiệu vi phạm pháp luật là rất cao.

Ấy thế mà Dũng còn tỏ thái độ thách thức, bất chấp pháp luật thế này.

Với đà này thì khả năng Lê Dũng tiếp tục nối gót các đàn anh như Nguyễn Tường Thụy vào trại chăn kiến là rất cao.

Pháp luật đâu phải là thứ để đùa.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG