22 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Hoa Mai Nguyen-kẻ hoang tưởng về công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là một sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của toàn Đảng, toàn dân. Tuy nhiên, khi Đại hội càng đến gần, các đối tượng xấu, phản động trong và ngoài nước lại thường xuyên sử dụng internet và mạng xã hội để lan truyền những thông tin xấu độc, bịa đặt thông tin về Đại hội, đặc biệt là công tác nhân sự gây nhiễu thông tin, hoài nghi trong xã hội nhằm chống phá cách mạng nước ta.

Ngày 29 tháng 12 năm 2020, trên trang facebook của Hoa Mai Nguyen đăng bài “Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tới đây không có gì mới mẻ” cho rằng “chính sách của Đảng cộng sản Việt Nam không cần những người tài giỏi” mà cần những người “bám víu vào Đảng, vào chế độ nhằm vì lợi ích riêng”. Đây rõ ràng là luận điệu xảo trá không có gì mới của Hoa Mai Nguyen – kẻ chuyên lợi dụng tự do ngôn luận, tự do báo chí để gây nhiễu thông tin, đánh lừa dư luận, gây hoang mang trong nhân dân, nhằm chống phá Đại hội XIII của Đảng, gây phương hại cho cách mạng.

Công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng là một nhiệm vụ hết sức quan quan trọng nhằm tìm ra những hiền tài đủ khả năng lãnh đạo đất nước, đáp ứng mong mỏi của đông đảo nhân dân. Trong khi Ban chấp hành Trung ương Đảng cùng với toàn Đảng, toàn dân đang nỗ lực tìm được những người có đủ sức đủ tài để giới thiệu cho Đại hội thì các thế lực thù địch lại ra sức chống phá, gây nhiễu thông tin về công tác nhân sự, đặc biệt là tiêu chuẩn cán bộ nhiệm kỳ tới. Hoa Mai Nguyen rêu rao trên mạng xã hội rằng “chính sách của Đảng cộng sản Việt Nam không cần những người tài giỏi” mà cần những người “bám víu vào Đảng, vào chế độ nhằm vì lợi ích riêng” cũng chỉ để lừa dối mọi người, lừa dối nhân dân. Bởi vì, Đảng, nhà nước ta luôn có chính sách để trọng dụng nhân tài, nhất quán quan điểm “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Chính vì vậy mà từ khi thành lập, Đảng ta rất quan tâm đến thu hút và sử dụng nhân tài trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là lựa chọn nhân tài giới thiệu nhân sự cho Đại hội XIII của Đảng tiến hành một cách cẩn trọng, theo một quy trình chặt chẽ đúng điều lệ, quy chế. Mục đích lựa chọn cán bộ nhiệm kỳ tới là lựa chọn đúng những người thực sự tiêu biểu về chính trị, đao đức, lối sống, có trình độ lãnh đạo tiếp nối sự nghiệp cách mạng, được nhân dân tin yêu. Trong bài viết “Một số vấn đề cần đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự đại hội XIII của Đảng” của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: công tác nhân sự Đại hội là vô cùng quan trọng, hết sức phức tạp, khó khăn, nặng nề, đòi hỏi Ban chấp hành Trung ương, Bộ chính trị, Ban bí thư phải làm việc với tinh thần trách nhiệm rất cao, với quyết tâm nỗ lực lớn, nhất là phải làm thật sự công tâm, khách quan, khoa học trên tinh thần đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc, của Đảng, của nhân dân lên trước hết…. Công tác nhân sự của Đảng phải được tiến hành cẩn trọng, không chỉ lựa chọn đúng, trúng mà còn kiên quyết không bỏ sót những người thực sự có đức, có tài, đủ tiêu chuẩn. Nói như vậy để thấy rằng Đảng, nhà nước ta rất trọng dụng nhân tài, công tác nhân sự trải qua quy trình hết sức chặt chẽ, khoa học và đúng pháp luật. Do đó mà “chính sách của Đảng cộng sản Việt Nam không cần những người tài giỏi” mà Hoa Mai Nguyen rêu rao là hoàn toàn vô căn cứ, không đúng thực tiễn mà chỉ là gây nhiễu loạn thông tin, gây hoang mang trong nhân dân, làm mất an ninh chính trị của kẻ phản động đội lốt “dân chủ” mà thôi.

Hoa Mai Nguyen-kẻ hoang tưởng về công tác nhân sự Đại hội XIII của ĐảngHoa Mai Nguyen-kẻ hoang tưởng về công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng

Thật buồn cười khi Hoa Mai Nguyen còn đưa ra một luận điệu mà bất cứ ai cũng phải bất bình đó là Đảng ta chỉ cần những người “bám víu vào Đảng, vào chế độ nhằm vì lợi ích riêng”. Có một thực tiễn mà chúng ta không thể phủ nhận đó là trong những năm qua còn có một bộ phận cán bộ, đảng viên thoái hóa biến chất, vi phạm tư cách người cán bộ, đã ít nhiều làm hoen ố hình ảnh của Đảng. Song, đó chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh” chứ không phải là hình ảnh chung của người Đảng viên cộng sản như Hoa Mai Nguyen rêu rao. Đảng, nhà nước và nhân dân ta kiên quyết đấu tranh không khoan nhượng với những cán bộ không giữ được phẩm chất cách mạng trước những cám dỗ của mặt trái cơ chế thị trường. Do đó, những năm qua nhiều vụ án lớn liên quan đến cán bộ, đảng viên đã được cơ quan chức năng đưa ra ánh sáng trước pháp luật được nhân dân đồng tình ủng hộ. Tại hội nghị trực tuyến cuối năm của Chính phủ với các địa phương ngày 28/12/2020. Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dẫn số liệu thống kê, trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng có 113 cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý bị thi hành kỷ luật, thậm chí một số cán bộ bị xử lý hình sự. Có thể thấy rằng Đảng ta luôn kiên quyết xử lý bất cứ cán bộ, đảng viên nào lợi dụng chức quyền để trục lợi, phục vụ cho lợi ích cá nhân, làm hại cho cách mạng. Vì vậy mà luận điệu cần những người “bám víu vào Đảng, vào chế độ nhằm vì lợi ích riêng” là phi thực tiễn, là sự xảo ngôn, của Hoa Mai Nguyen – kẻ bán rẻ lương tâm mà thôi.

Có lẽ Hoa Mai Nguyen đã hoa mắt trước những đồng đô la bẩn thỉu mà các thế lực thù địch bố thí mà bán rẻ lương tâm, đang tâm phản bội lại nhân dân, phản bội lại nơi chôn rau, cắt rốn của mình. Cái luận điệu “chính sách của Đảng cộng sản Việt Nam không cần những người tài giỏi” mà cần những người  “bám víu vào Đảng, vào chế độ nhằm vì lợi ích riêng” đã lột tả bộ mặt thật của kẻ “đâm bị thóc, chọc bị gạo”, phục vụ mưu đồ chính trị, chống phá Đảng, chính quyền nhân dân của các thế lực thù địch mà thôi. Chắc chắn, luận điệu dối trá của Hoa Mai Nguyen sẽ không thể lừa dối mọi người, những người con đất Việt chân chính sẽ luôn nhận biết được đúng, sai, tin tưởng vào sự lãnh đạo, công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng và sự nghiệp cách mạng mà Đảng, nhà nước và nhân dân ta đã lựa chọn.

Tường Huy

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG