Home Video Đối diện tháng 11: Ngăn chặn luận điệu xuyên tạc về đất...

Đối diện tháng 11: Ngăn chặn luận điệu xuyên tạc về đất nước

0
371

Chương trình Đối diện tháng 11 sẽ nhận diện và làm rõ những luận điệu xuyên tạc, chia rẽ tình đoàn kết quân dân, chống phá Đảng, Nhà nước trong lũ lụt, dịch bệnh.

Trước muôn vàn khó khăn như lũ lụt, dịch COVID-19, cả hệ thống chính trị và nhân dân đã nỗ lực, đồng lòng để ứng phó và giải quyết hậu quả nặng nề của thiên tai, dịch bệnh. Thế nhưng, lại xuất hiện những luận điệu xuyên tạc, chia rẽ tình đoàn kết quân dân, tuyên truyền, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Chúng tung tin sai trái, đơm đặt về công tác khắc phục hậu quả thiên tai, công tác cứu hộ cứu nạn. Bằng những hình ảnh ngụy tạo, thậm chí là giả mạo, họ vu cáo rằng Đảng, Chính phủ, các bộ ngành, địa phương và lực lượng vũ trang chỉ quan tâm đến lợi ích kinh tế, chỉ lo tổ chức đại hội, lo giữ ghế nên đã ứng cứu chậm trễ, bỏ mặc người dân trong lũ lụt.

Có những kẻ còn táng tận lương tâm tới mức đi bịa đặt, xúc phạm về sự hy sinh cao cả của những cán bộ, chiến sĩ xả thân vì nhân dân. Đó là điều không thể chấp nhận được!

Đối diện tháng 11: Ngăn chặn luận điệu xuyên tạc về đất nước

Đối diện tháng 11: Ngăn chặn luận điệu xuyên tạc về đất nước

Ngay cả tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, lá lành đùm lá rách – một truyền thống tốt đẹp của người dân cả nước từ ngàn đời nay cũng bị chúng lợi dụng để chống phá.

Lợi dụng câu chuyện “từ thiện” của một số cá nhân, chúng muốn gây chia rẽ không chỉ trong những người làm từ thiện với nhau mà chia rẽ giữa những người làm từ thiện với chính quyền, và cả giữa người dân với chính quyền.

Chúng còn xuyên tạc rằng “các cơ quan chức năng tìm cách ngăn cản, cấm đoán các cá nhân hảo tâm tham gia cứu trợ nhân đạo, mặc cho người dân phải chịu cảnh khốn cùng”. Dù không đến tận nơi, không tận mắt chứng kiến, vậy mà họ bịa đặt rằng có cán bộ cơ quan Nhà nước ăn chặn, ăn bớt tiền và hàng hóa cứu trợ của dân.

Nhận diện và làm rõ những thủ đoạn nham hiểm trên thế nào?

Nguồn:  VTV

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here