26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Nguyễn Lân Thắng: Nhà hoạt động hay kẻ súc sinh mặt dày?

Nguyễn Lân Thắng: Nhà hoạt động hay kẻ súc sinh mặt dày?

Có lẽ lúc này không còn giới hạn từ nào để nói về Nguyễn Lân Thắng, một kẻ được một số trang mạng, truyền thông nước ngoài tung hô gọi là “nhà zân chủ”, “người hoạt động nhân quyền”…

Trong lúc nhân dân cả nước, người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự hy sinh của 13 cán bộ, chiến sĩ của Quân khu 4 và tỉnh Thừa Thiên Huế khi thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thuỷ điện Rào Trăng 3 thì hắn lên Facebook thản nhiên mà bỡn cợt kiểu mất dạy rằng: “Tưởng là đi cứu người. Hoá ra là các quan đi khám điền thổ. Tướng tá cái con c#c… có mà tướng cướp! Chết cm chúng mày đi, bố mày đi khui bia đây… cheer”. Càng khốn nạn và vô liêm sỉ hơn khi dòng stt mất dạy này của Nguyễn Lân Thắng còn được những kẻ like và share ở phía dưới.

Không lâu sau đó, hắn tiếp tục giật tus: “Lúc bé được học thuỷ điện là để vừa chống lũ, vừa sản xuất ra điện. Lúc lớn còng lưng trả tiền điện và vẫn phải sống chung với lũ thế này. Không có đảng và bác thì làm sao có được như ngày hôm nay”.

Sau khi Quốc hội tổ chức mặc niệm đối với đại biểu Nguyễn Văn Man, Phó Tư lệnh Quân khu 4, cùng các quân nhân đã hi sinh khi đi cứu hộ, đồng bào tử nạn do mưa lũ tại miền Trung, thì hắn lên FB mà phán rằng: “Tại sao quốc hội do dân bầu ra mà chỉ mặc niệm cho một vị tướng, không mặc niệm hàng bao nhiêu người dân đã chết thảm vì lũ lụt hả mọi người ơi”.

Nguyễn Lân Thắng: Nhà hoạt động hay kẻ súc sinh mặt dày?

Đúng là lời lẽ mất dạy của một kẻ súc sinh. Không chỉ viết những lời lẽ sạo ngôn, mất dạy trên FB, hắn còn ngoạc miệng ra trả lời VOA tiếng Việt rằng: “Giới lãnh đạo Việt Nam có nhiều người khôn ngoan, tỉnh táo, nhưng bộ máy tuyên truyền không nhanh nhạy hay tự chủ. Chẳng hạn như lũ lụt kéo dài hơn 10 ngày nay, song các đại hội đảng chưa mặc niệm các nạn nhân lũ lụt, cho thấy họ đang đi theo quán tính, không có những phát ngôn, ứng xử phù hợp với tình hình, gây nhiều thắc mắc, bất bình trong nhân dân về giới quan chức”.

“Đã 10 ngày chứ không phải là ít, nhưng nhìn vào các cơ quan chức năng của nhà nước chuyên về bão lũ, chuyên về thảm họa thiên tai, đặc biệt là dự trữ quốc gia, người dân không thấy có các động thái hay hành động quyết liệt để tung ra các nguồn tài lực từ ngân sách nhà nước để dự trữ và đối phó với thảm họa trong lúc như thế này. Chỉ thấy là người dân tự mang thuyền, mang xuồng, mang mì tôm đi trợ giúp nhau, vì vậy, người dân đang rất oán trách”.

Đúng là lời lẽ của một kẻ súc sinh. Trong khi cả hệ thống chính trị đang cùng chung sức, chia sẻ những mất mát, đau thương của nhân dân vùng lũ miền Trung, biết bao nhiêu những chỉ đạo quyết liệt từ người đứng đầu chính phủ, đích thân Phó Thủ tướng Chính phủ, các vị bộ trưởng vào tận thực địa để chỉ đạo công tác phòng, chống lũ, động viên, thăm hỏi nhân dân. Trong khi đó, tất cả các bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể cả nước đang kêu gọi, tổ chức vận động, quyên góp ủng hộ đồng bào vũng lũ. Biết bao nhiêu sự hy sinh mất mát của các cán bộ quân đội, công an, chính quyền đoàn thể trong khi giúp nhân dân vượt lũ. Đã có rất nhiều cán bộ, công an, quân đội bao nhiêu ngày đêm mất ăn, mất ngủ quên mình để giúp đỡ nhân dân, cứu trợ người dân vùng lũ, di tản người dân ra khỏi những nơi nguy hiểm…

Ấy vậy mà hắn ngoạc miệng ra mà phán rằng “Chỉ thấy là người dân tự mang thuyền, mang xuồng, mang mì tôm đi trợ giúp nhau, vì vậy, người dân đang rất oán trách”. Đúng là một kẻ súc sinh mặt dày.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá, có truyền thống cách mạng. Ấy thế nhưng, Nguyễn Lân Thắng lại tự tay ném bỏ đi tất cả, trở thành một kẻ “đốt đền vĩ đại”, đi ngược lại với truyền thống gia đình, đất nước.

Một kẻ khốn nạn, mặt dày như Nguyễn Lân Thắng có nên để hắn nhởn nhơ ngoài xã hội. Đã và đang có rất nhiều đặt ra câu hỏi “liệu bao giờ thì Nguyễn Lân Thắng” vào tù?

Việt Nguyễn

Nguồn: Bản tin Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG