27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Một bước đường sai, ngàn thu ôm hận

<Ba Đặng>

Vụ việc 9/1 có lẽ là nước đi mà Lê Đình Kình xuống lỗ rồi cũng không thể ngờ được, lão đã sai, thực sự quá sai khi khiến cho tất cả quân cờ của lão đâm đầu vào cửa tử.

Một bước đường sai, ngàn thu ôm hận

Từ một vụ việc khiếu kiện đất đai (được các phần tử phản động trong và ngoài nước ủng hộ) lão đã cố biến nó thành một vụ việc đậm màu chính trị để thu hút được sự chú ý của dư luận. Một mặt lão làm vậy vì tâm lý bất mãn đã nảy sinh khi không trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ xã từ xưa, mặt khác vì lòng tham vật chất muốn nuốt trọn đất đồng Sênh.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi lão Kình cùng đồng bọn đã lôi kéo những đối tượng bất mãn, tiêu cực, kể cả số nghiện hút ma túy, số có tiền án tiền sự tham gia các hoạt động gây mất an ninh, trật tự tại địa phương.

Nếu vụ việc chỉ dừng lại ở mức chửi bới, đập phá thì bước đi của lão có lẽ sẽ không đến mức độ nghiêm trọng như hiện tại. Nhưng sự thú tính trong lão và đám chân rết của lão đã đẩy sự việc đến bờ vực, cái chết của 3 cán bộ chiến sỹ thi hành công vụ đã biến vụ việc không còn chỉ dừng lại ở vụ việc khiếu kiện, chống đối nữa mà đã trở thành một vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng. Và khi nó đã trở thành một vụ án giết người rồi thì việc xử lý chỉ còn có thể dựa theo các văn bản pháp luật, cho dù các thế lực thù địch trong và ngoài nước có muốn can thiệp thì cũng bó tay.

Mọi tính toán vì lợi ích cá nhân cũng như thù hằn trong con người lão đã khiến chính lão và đồng bọn phải trả giá đắt. Giờ nằm dưới kia chắc lão cũng chỉ biết cuộn người và thương thay cho số phận con cháu và những kẻ theo chân lão.

Nguồn: Trang thông tin chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG