17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Võ Trần Phương Thảo: Bộ mặt thật của Trương Châu Hữu Danh

Võ Trần Phương Thảo

Bộ mặt thật của Trương Châu Hữu Danh ?

Võ Trần Phương Thảo: Bộ mặt thật của Trương Châu Hữu Danh

Trương Châu Hữu Danh là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội sau những vụ việc liên quan đến “BOT”. Danh quy tụ một số thành viên như: Phương Ngô, Huỳnh Long và một số tài xế. Trong đó, Huỳnh Long là tên lưu manh nợ nần nhưng rất thích giả danh tri thức, nên khi gặp Danh, Long rất nhiệt huyết để tìm đủ mọi cách và gỡ gạt lại một chút danh dự của đời người.

Link vụ Huỳnh Long lừa đảo mẹ ruột:

http://www.baovinhlong.com.vn/…/thieu-no-lua-ca-me-ruot-2…/…

Ban đầu, nhóm đánh “BOT” lấy danh nghĩa loại bỏ những trạm thu phí “lợi ích nhóm”. Về sau, Trương Châu Hữu Danh “biến tướng” sang “đánh để bảo kê và cầm tiền từ các doanh nghiệp vận tải để tấn công BOT.

Hậu quả: Nhiều thành viên của nhóm này đã phải ngồi tù, điển hình là Hà Văn Nam, Huệ Như một con cờ bị Hữu Danh lợi dụng.

Link:

https://nld.com.vn/…/ha-van-nam-cung-6-dong-pham-gay-roi-ta…

Sau khi Hà Văn Nam đi tù, Hữu Danh thể hiện mình là người sống có trước có sau, có tình có nghĩa với cộng đồng mạng bằng cách “live stream” và dắt mũi khán giả ở Facebook của Danh. Vậy là những người xung quanh Hữu Danh thì bị an ninh theo sát và phải lâm vào cảnh tù tội vì xét xử “vi phạm pháp luật”, nhưng với Danh thì hắn đã bỏ túi khoản tiền được đài thọ từ các doanh nghiệp mà trong nhóm không ai hay biết và Danh được những người cả tin thần tượng như “người hùng đánh BOT”

***

Khi dân trong giới cười chê và đánh giá Hữu Danh là một tên tiểu nhân. Để tiếp tục củng cố và đánh bóng tên tuổi của mình, Danh quy tụ một số Kols và những người làm báo bất hảo để thành lập ra cái thứ tởm lợm mang tên … “Báo Sạch”.

Vấp phải sự phản ứng của Phương Ngô vì đã nhiều lần lên tiếng đòi vạch mặt Trương Châu Hữu Danh và nhóm Báo Sạch, Danh đã chỉ đạo nhiều người viết bài tấn công PN và đá văng PN ra khỏi nhóm. Bởi nếu đặt lên bàn cân, những nhà báo bất hảo nhưng có vỏ bọc đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực kia có kiến thức và sức ảnh hưởng và mị dân hơn nhiều hơn cô Phương Ngô này.

Từ đó cột mốc “Báo Sạch” đã được dựng lên.

Nhóm “Báo Sạch” ra đời gồm các thành viên: Thắng Thế Lê (biệt danh Thắng sói), Trung Bảo, Thanh Nhã vàTrương Châu Hữu Danh là kẻ cầm đầu ….

Trong suốt quá trình vận hành “Báo Sạch”, nhóm này đã nhiều lần tổ chức đe nẹt, tống tiền doanh nghiệp và quan chức một cách rất bài bản. Vụ xe cấp cứu của giám đốc bệnh viện Gò Vấp, Danh đã cầm của tay giám đốc kia một khoản tiền khá lớn và gỡ sạch toàn bộ nội dung có liên quan. Bạn đọc giả không tin có thể sang các trang đó tìm tư liệu xem có còn không sẽ rõ.

Vụ Gia Trang Quán của bà chủ hệ thống nhà hàng Tràm Chim, bà này xây dựng không phép và coi trời bằng vung, sau khi bị chính quyền sờ gáy thì đã thuê Hữu Danh tấn công chính quyền địa phương, nhằm giải cứu truyền thông và lấp đi những sai phạm.

Danh và Huỳnh Long lại nhận được một khoản chi phí không hề nhỏ cho phi vụ này. Tuy nhiên, điều mà bà chủ này không ngờ được chính là chính quyền trở nên mạnh tay hơn bao giờ hết khi biết có Hữu Danh tham gia.

Link: https://m.baophapluat.vn/…/bat-ngo-dung-cuong-che-gia-trang…

Mất tương tác và sức ảnh hưởng trầm trọng khi liên tiếp thất bại, Hữu Danh tìm tiếp miếng mồi béo bở khác để tham gia. Và Hồ Duy Hải là cái tên đã được chọn.

Trong vụ án Hồ Duy Hải thì Danh và đồng bọn thỉnh thoảng tung ra ít cứ liệu để câu likes, câu views, kéo follows – nhằm mục đích mị dân cho các phi vụ bẩn thỉu sau này.

Và đến nay thì vụ Hồ Duy Hải vẫn rơi vào bế tắc, còn Danh và đồng bọn được “danh” là chống tiêu cực, GIẢI OAN cho HDH.

***

Sẽ còn nhiều câu chuyện hay về Hữu Danh sẽ được chúng tôi phanh phui tại Fanpage này.

Nguồn: Tre làng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG