29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024

Nhìn lại năm 2019: Năm buồn của rận chủ

Năm 2019 vừa kết thúc, một năm được đánh giá là đáng buồn của các nhà hoạt động “dân chủ” tại Việt Nam. Hãy cùng Kenhvn.org nhìn lại một năm đáng buồn của rận chủ:

Nhìn lại năm 2019: Năm buồn của rận chủẢnh: Năm 2019, một năm buồn của các nhà hoạt động “dân chủ” tại Việt Nam

Đầu tiên là vào đầu năm 2019, các nhà hoạt động “dân chủ” trong và ngoài nước dõng dạc tuyên bố rằng “Năm 2019 sẽ là năm tàn của chế độ Cộng sản Việt Nam”. Ấy vậy mà đến nay đã bước sang 2020, chủ nghĩa Cộng sản tại Việt Nam không những không yếu đi mà thậm chí còn mà còn mạnh hơn trên nhiều lĩnh vực. Chỉ tính trên bình diện kinh tế, tốc độ phát triển kinh tế của Việt Nam năm 2019 đã đạt 7.2 %, cao nhất Châu Á và thuộc nhóm quốc gia có tốc độ phát triển đứng đầu thế giới. Trên lĩnh vực ngoại giao, Việt Nam ngày càng đóng vai trò quan trọng trên các diễn đàn quốc tế và khu vực. Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng củng cố vị trí đặc biệt quan trọng của mình trong xã hội và chiếm được niềm tin của người dân qua việc lãnh đạo đất nước. Đây là những “đòn đánh” trực tiếp cho thấy sự thất bại của các nhà hoạt động “dân chủ” tại Việt Nam trong năm 2019.

Tiếp đó là hàng loạt các hoạt động thất bại của các hoạt động “dân chủ” năm 2019. Từ việc các đối tượng kích động kêu gọi tẩy chay, biểu tình phá hoại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội, đến việc mượn hàng loạt các sự kiện chính trị, xã hội như tranh chấp, khiếu kiện đất đai tại Lộc Hưng, sự kiện ô nhiễm không khí tại Hà Nội, sự kiện Trung Quốc đưa giàn khoan vào bãi Tư Chính… để tuyên truyền, xuyên tạc nói xấu chế độ đều bị thất bại ê chề. Các đối tượng chống đối cực đoan trong nước như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… bị người dân nhận ra bộ mặt đểu giả, chống phá để kiếm tiền nên không dám hoạt động. Đây là những dẫn chứng cho thấy sự thất bại của rận chủ trong năm 2019.

Tóm lại, có thể thấy thất bại của rận chủ trong năm 2019 cũng như các năm trước đây là điều hoàn toàn phù hợp. Bởi lẽ những kẻ này vì hoạt động chống phá không phải vì lợi ích của tổ quốc, của dân tộc mà vì lợi ích của cá nhân. Do đó, không chỉ 2019 mà những năm tiếp theo nếu tiếp tục hoạt động chống phá thì các thế lực rận chủ chỉ nhận lại sự thất bại tiếp nối thất bại mà thôi./.

Hương Giang

Nguồn: Kênh Việt Nam

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG