27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Nguyễn Ngọc Nam Phong: Anh Loạn Ngôn Quá Rồi

Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc được Quốc hội tạm dừng thông qua để tiếp tục lấy ý kiến từ người dân và chuyên gia, hoàn thiện hơn nữa trước khi văn bản luật này được ban hành.

Từ phía nhân dân, nhiều người tỏ thái độ ủng hộ và chung tay xây dựng dự luật quan trọng này, đây là đòn bẩy quan trọng giúp nền kinh tế bứt phá trong nhiều năm sau. Chính vì vậy, Đảng, Nhà nước và toàn nhân dân Việt Nam đã và đang thể hiện quyết tâm xây dựng Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc.

Trái ngước với xu thế chung đó, có một người lợi dụng vị trí của mình đưa ra nhiều luận điều trái chiều, gây dư luận xấu trong xã hội, đó là linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong. Anh chàng này đã và đang thể hiện tư tưởng lệch lạc thông qua mọi phát ngôn trên tài khoản facebook cá nhân và ngay cả trong lúc giảng đạo cho giáo dân tại nhà thờ Thái Hà.

Nguyễn Ngọc Nam Phong: Anh Loạn Ngôn Quá Rồi

Ảnh chụp từ trang cá nhân của Nguyễn Ngọc Nam Phong

Mới đây, anh chàng này vẫn chứng nào tật nấy bày tỏ thông điệp trên trang cá nhân: “Khi đã là chủ trương lớn của cộng sản, thì mất nước cũng sẽ làm…” kèm theo việc chia sẻ bài viết từ báo điện tử Vietnamnet có tiêu đề “Luật về đặc khu: Xin rút rồi, bây giờ sao?”. Thông điệp từ anh Phong khá chung chung nhưng bất cứ ai đọc đều có thể thấy nó hướng đến cái gì và nhằm mục đích gì.

Chỉ những kẻ thiếu hiểu biết, chưa từng đọc qua một dòng nào trong Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc mới dám đưa ra lời lẽ ngu xuẩn đến như vậy, không quá khó hiểu khi điều này xuất phát từ linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong.

Chủ trương xây dựng Luật đặc khu được công bố rộng rãi từ lâu, chắc hẳn anh chàng này ở trong nhà thờ quá lâu nên ít cập nhật tình hình bên ngoài, chỉ liên hệ với mấy đối tượng “dân chủ” thì tất nhiên là thông tin chỉ dừng ở đó mà thôi. Một chủ trương lớn để xây dựng, phát triển đất nước như vậy nhưng thông qua lời lẽ của Nguyễn Ngọc Nam Phong thì lại trở thành chủ trương bán nước.

Nếu ai từng theo dõi đôi chút về hoạt động của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong thì rất dễ hiểu anh chàng này đang bán nước hay giúp nước. Sẽ chẳng có công dân Việt Nam nào giúp nước mà không hề có một ý tưởng, một hành động thiết thực giúp nước nhà trong khi chỉ loay hoay tuyên truyền, xuyên tạc tạo mâu thuẫn trong xã hội nước ta.

Nguyễn Ngọc Nam Phong vẫn nổi tiếng với sự lộng ngôn không có điểm dừng bởi anh chàng này được bảo vệ bởi nhà thờ và nhiều giáo dân cuồng đao đến mù quáng. Nếu thực sự yêu nước, thực sự muốn giúp ích cho sự phát triển của dân tộc thì giáo xứ Thái Hà đã không bị mang tiếng chứa chấp những phần tử bất mãn, chống phá như này.

Công Lý

Nguồn: Nhân quyền, Biển đảo Việt Nam

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG