20 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Gỡ Bài Và Lẩn Trốn

Gỡ Bài Và Lẩn Trốn

Nếu những người tử tế có mặt trong clip của bài báo “Đội trưởng Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang ăn, nhậu với nhóm trùm “đỏ đen” tại xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang” và anh Đội trưởng Cảnh sát Hình sự huyện Chợ Mới, An Giang mà khởi kiện ra tòa, tôi nghĩ nhiều nhà báo phải trả giá khá đắt. Tòa sẽ phán các anh thua sml và Bộ 4T cũng sẽ có chế tài với các anh.

Cho đến giờ này tôi đã thấy nhiều tờ đã lẳng lặng, lén lút gỡ bài. Điều này nói lên rằng các tác giả viết những bài báo đó là loại hàm hồ, lười nhác, chỉ biết viết bài qua thông tin từ mạng xã hội. Và dĩ nhiên, họ đang lẩn trốn sự trừng phạt cảu pháp luật cũng như dư luận.

Hôm qua, tờ Tin Tức của Thông tấn xã Việt Nam đã có bài khẳng định sự thật, với tựa: “Đội trưởng Cảnh sát Hình sự huyện Chợ Mới, An Giang không ăn, nhậu với trùm đỏ, đen”, trong đó nêu rõ những người có mặt trong video “Đội trưởng Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang ăn, nhậu với nhóm trùm “đỏ đen” tại xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang” không phải là trùm cờ bạc đỏ đen. Họ đều là người tốt, chưa hề có tiền án, tiền sự, có công ăn việc làm ổn định, và là bạn bè, người thân của anh Đội trưởng Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chợ Mới.

Dẫn lời Thượng tá Nguyễn Nhật Trường, Trưởng Công an huyện Chợ Mới, báo viết: “Thông tin trên là không chính xác, các đối tượng ăn, nhậu với Trung tá Nguyễn An Ninh không phải là trùm “đỏ đen”, mà có công việc ổn định tại địa phương và chưa từng vi phạm pháp luật”.

Đội trưởng Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang có buổi ăn nhậu đó là tại Phú Quốc trong dịp nghỉ phép cùng vợ con, gia đình.

Trưởng công an huyện Chợ Mới nói rõ, thông tin Trung tá Nguyễn An Ninh ăn, nhậu với trùm “đỏ đen” là không chính xác, bịa đặt nhằm làm xấu hình ảnh của người công an.

Như vậy đã rõ không có chuyện “Đội trưởng Cảnh sát Hình sự huyện Chợ Mới ăn nhậu với trùm đỏ, đen”. 

Điều mà dư luận quan tâm là, những người viết bài sai sự thật làm tổn hại đến danh dự, uy tín của người dân sẽ bị phán xử như thế nào, nhất là khi người dân đó lại là một cán bộ công an?

Buồn nhất là sau khi tờ Tin tức đăng tải sự thật, những người viết bài sai sự thật đã không đủ can đảm để công khai đính chính và xin lỗi nạn nhân, thay vào đó họ lặng lẽ gỡ bài và lần trốn.

Khoai@

Nguồn: Tre làng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG