29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024

Kỳ lạ cách làm giàu của linh mục Nguyễn Văn Hữu bằng cách bắt dân nộp tô

Từ khi về làm quản xứ Văn Phú, LM Hữu bắt mỗi hộ gia đình trong giáo xứ phải nộp tô mỗi hộ 5 triệu/ năm, đóng liên tiếp trong vòng 6 năm, giáo xứ có gần khoảng 800 hộ với gần 3000 khẩu, như vậy số tiền mà giáo dân phải nộp cho LM là khoảng 24 tỷ.

Không những thế khi trên địa bàn có đấu thầu hay bán đất LM Hữu khi đó ko phải là “thầy tu” nữa mà trở thành “bao thầu” đẩy giá sau đó về bán lại cho giáo dân, kiếm được hơn 10 tỷ đồng trong vòng có mấy hôm.

Bên cạnh đó, còn vô vàn các khoản thu khác như những người trong độ tuổi lao động dưới 60 tuổi sẽ phải đóng 150.000/1 tháng. Rồi cứ một lễ vào chủ nhật mỗi tuần, LM Hữu lại thu về khoảng 5 triệu đồng tiền dầu đèn. Chưa hết, với những con em đang xa quê hương lao động ở nước ngoài, thậm chí có người còn không biết gương mặt của cha quản xứ mình như thế nào cũng phải “ủng hộ” tiền lương vào tháng cuối năm cho linh mục. Gần đây nhất là việc chính quyền xã Quảng Văn tiến hành chi trả cho 1206 trường hợp lao động bị thiệt hại do sự cố môi trưởng biển. Khổ nỗi, tiền chưa ráo tay, LM Hữu đã chỉ đạo đóng lại mỗi người 2 triệu đồng trên tổng số 1206 người được nhận, tính ra cũng gần 2,5 tỷ đồng.

Kỳ lạ cách làm giàu của linh mục Nguyễn Văn Hữu bằng cách bắt dân nộp tô

< p align="justify">Nguồn: Mặt trận thanh niên chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG