26 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024

Tham Gia Biểu Tình Ngày Hội Nghị Mỹ-Triều Là Phá Hoại Đất Nước

Tham Gia Biểu Tình Ngày Hội Nghị Mỹ-Triều Là Phá Hoại Đất Nước

Như các phương tiện truyền thông đã đưa, vào ngày 27 và 28/2/2018 tới đây, tại Việt Nam sẽ diễn ra một sự kiện được cả thế giới theo dõi, đó là hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều. Hiện nay các công việc chuẩn bị cho sự kiện này đang được nước chủ nhà Việt Nam gấp rút khẩn trương hoàn thành.

Tuy nhiên cũng trong những ngày này, Viễn tôi lướt trên mạng thấy xuất hiện khá nhiều lời kêu gọi người dân xuống đường biểu tình vào ngày 27 và 28/2 với khá nhiều lí do như đi biểu tình để chào đón tổng thống Trump, đi biểu tình để thể hiện khát vọng dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam, đi biểu tình để thoát Trung… thậm chí có một số tài khoản facebook còn đưa ra lời kêu gọi theo kiểu dụ dỗ trẻ con: đi biểu tình để được nhận tiền từ tổng thống Mỹ.

Tất nhiên nếu để ý kĩ một chút thì phần lớn các lời kêu gọi biểu tình này đến từ số cờ vàng chống Cộng ở hải ngoại và một số phần tử chống phá trong nước. Điều này cũng phù hợp với quy luật hoạt động chống phá của họ.

Ai cũng biết việc Việt nam được tổng thống Mỹ lựa chon làm địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều bởi vì ông tin tưởng và ấn tượng bởi sự yêb bình, ổn định cũng như cách thức làm việc chuyên nghiệp và uy tín của Việt Nam. Chắc hẳn ông phải ấn tượng cao độ với Việt Nam nên mới ông mới chọn Việt Nam. Do đó, nếu ai xuống đường biểu tình vào ngày 27 và 28/2 tới đây đích thực là những kẻ phá hoại nhằm làm xấu đi hình ảnh của Việt Nam trong mắt của tổng thống Trump nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung, đó là hành vi phá hoại đất nước. Họ muốn làm mất đi hình ảnh một Việt Nam yên bình, ổn định và tươi đẹp

Mặt khác cần thấy rằng sự kiện sắp tới thu hút sự chú ý của cả thế giới. Qua việc tổ chức sự kiện này uy thế, vị trí Việt Nam sẽ vươn cao trên trường quốc tế, cả thế giới đều biết đến Việt nam. Thế nên ai cố tình phá hoại sự kiện này đích thực là những kẻ phản bội lợi ích đất nước.

Tất nhiên chắc chắn sự kiện này Công an, Quân đội cũng đã được lệnh ứng trực cao độ và sẵn sàng hót những đống rác cản đường rồi, kẻ nào cố tình xông ra chỉ có thiệt thân là cái chắc.

Lợi ích đất nước, quốc gia, dân tộc trong sự kiện này là quá rõ. Ai cố tình phá hoại, kẻ đó là những kẻ phản bội.

Viễn

Nguồn: Việt Nam cộng hòa (danquyen.net)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG