26 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Bảo vệ Trương Duy Nhất không được, Hiếu gió hờn dỗi tuyên bố “độc lập” với “phong trào dân chủ”!

Không biết Trương Duy Nhất trốn sang Thái Lan từ bao giờ và có quá trình xin tỵ nạn chính trị như thế nào, nhưng đột nhiên ngày 1/2/2019, Nguyễn Văn Đài loan báo khắp nơi việc Trương Duy Nhất “mất tích”, ngay lập tức khiến truyền thông làng zân chủ “dậy sóng”. Đa số đều ám chí công an Việt Nam đã bắt Nhất như vụ Trịnh Xuân Thanh, dán nhãn cho Nhất là “người của Tổng cục 2 quân đội” và nghiêng về nhận định Nhất bị “mất tích” do thanh trừng phe phái trong nội bộ Đảng nên không quan tâm, thậm chí còn ủng hộ nội bộ Đảng “thanh trừng lẫn nhau”.

Không cùng nhận định với đồng bọn, Hiếu gió (tức Bùi Thanh Hiếu đang ở Đức kết giao với Nguyễn Văn Đài) lại ra sức bảo vệ Trương Duy Nhất, cho Nhất không thuộc phe phái nào trong Đảng, mà là “nhà đấu tranh dân chủ chính hiệu” đang bị nội bộ Đảng cử người “bắt cóc” Nhất ở Thái Lan. Hiếu gió viết hẳn 3 kỳ, dựng lên câu chuyện mang sặc mùi “thuyết âm mưu” gán cho Trương Duy Nhất gặp nạn vì bị phe nhóm trong Đảng xử lý, tố Trương Huy San “bán mình” cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tố đám đồng bọn đánh Trương Duy Nhất như chủ trang “Tin tức hàng ngày” (Kami) là tiếp tay cho cộng sản… Viết bài tố chưa đủ làm “lung lay” làn sóng giới zân chủ thay đổi góc nhìn với Trương Duy Nhất khiến Hiếu gió bất mãn, tuyên bố cắt đứt quan hệ với các “nhà đấu tranh dân chủ”, trở thành “người hoạt động độc lập” vào đúng ngày sinh nhật của mình. Xem hình

Bảo vệ Trương Duy Nhất không được, Hiếu gió hờn dỗi tuyên bố “độc lập” với “phong trào dân chủ”!

Đây không phải là lần đầu Hiếu gió “bất mãn” với giới zân chủ, cờ vàng. Hiếu gió là kẻ chuyên lợi dụng các nhân vật trong “nội bộ” trốn chạy khỏi đất nước để biên bài phe nọ đánh phe kia rất ly kì, hấp dẫn như thể Hiếu gió đang nằm trong bụng cả dàn Bộ chính trị hiện hành để gán nọ đang thanh trừng phe kia vậy. Vụ Trương Duy Nhất rõ ràng là cơ hội để Hiếu gió trưng trổ tài năng viết truyện kiếm hiệp, dựng thuyết âm mưu thanh trừng phe nhóm trong Đảng lại bị đám đồng bọn “phá hoại”!!!

Lần sinh nhật mấy năm trước, Hiếu gió từng thể hiện tâm trạng cô đơn, lạc lõng với đồng bọn. Nhiều lần sau đó, Hiếu gió lại than thở, bức xúc vì bị “đội nón cối” là “mật vụ công an” cài cắm, phá hoại phong trào zân chủ hải ngoại.

Dù thể hiện sự bất mãn cao điểm là chấm dứt quan hệ với tất cả “nhà đấu tranh dân chủ” nhưng Hiếu vẫn lưu luyến, tiếc nuối vai trò gây quỹ, gửi tiền về cho Quỹ 50k và Quỹ Bầu bí tương thân của Nguyễn Thúy Hạnh và nhóm No-U Hà Nội. Điều này cho thấy, Hiếu gió chẳng hề “cắt đứt” quan hệ với giới zân chủ cũng như vai trò kết nối quyên tiền trong ngoài –  việc làm buộc Hiếu gió phải quỵ lụy đám zân chủ, cờ vàng để kiếm tiền hoặc vẫn phải “liên hệ” với chủ hai quỹ trên để phân phối tiền cho đám zân chủ trong nước,

Hài cho Hiếu gió, hài cho phong trào zân chủ Vịt thật!

Loa Phường

Nguồn: Loa Phường

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG