17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Chuyện vợ Đặng Đăng Phước bị công an triệu tập

Chuyện vợ Đặng Đăng Phước bị công an triệu tập

Hôm qua 16/11/2022, vợ của Đặng Đăng Phước là Lê Hà (Fb Hà Lê) có status thông báo với cộng đồng (đồng bọn) rằng cô ta bị công an gửi giấy triệu tập lên làm việc vào lúc 8 giờ sáng ngày 18/11/2022 tại trụ sở cơ quan ANĐT công an tỉnh. Mọi chuyện có thể sẽ không có gì đáng nói nếu như Lê Hà không viết tiếp đoạn sau đây:

“Trước khi lên làm việc tôi cũng có vài điều cần nói rõ:

1. Tôi không bệnh tật gì, không xích mích, tranh chấp hay có thù hằn với ai. Không cướp chồng, giật bồ của ai. Không nợ nần, không có vết thương, bầm trên người. Tôi yêu chồng, thương con và yêu bản thân. Tôi không có ý định tự tử…

2. Tôi luôn tin tưởng và ủng hộ chồng mình. Không, sẽ không bao giờ tôi đi ngược lại những giá trị mà anh ấy luôn tôn trọng và bảo vệ. Tôi phải nói trước ở đây để tránh những suy đoán, lồng ghép, cắt câu, lấy chữ có thể xảy ra thì đó không phải là ý kiến của tôi.
Tôi xin cám ơn mọi người đã bớt chút thời gian quý báu để đọc những dòng này. Tôi sẽ thông tin sau khi đi làm việc về. Cám ơn mọi người đã yêu thương, đồng hành cũng anh Phước và ba mẹ con tôi trên hành trình gian nan sắp tới!!!”.

Đoạn trích vừa rồi nói lên bản chất của Lê Hà. Những gì Lê Hà viết ám chỉ điều gì, nhai lại luận điệu của ba sọc ra làm sao hẳn các anh chị đều thấy.

Chuyện vợ Đặng Đăng Phước bị công an triệu tập

Đọc FB Hà Lê chúng ta sẽ thấy giọng điệu của Đặng Đăng Phước và của cả đám dân chủ bất lương.

Đặng Đăng Phước đang bị công an tỉnh Đắk Lắc bắt tạm giam để điều tra về tội truyên truyền chống nhà nước… và hôm qua, vợ của Phước là Lê Hà cũng đã được công an TP Buôn Ma Thuật triệu tập lên làm việc.

Được biết, không chỉ Lê Hà, mà trước đó là Đặng Đăng Phước đã được các cơ quan chức năng nhắc nhở, cảnh báo, giáo dục, rồi răn đe, nhưng cả hai vẫn tiếp tục lún sauau vào tội lỗi vì thế Đặng Đăng Phước đã bị bắt trước đó. Hi vọng là vợ anh ta là Lê Hà thấy rõ sự nhân đạo của các cơ quan chức năng mà quay đầu hướng thiện, không đi vào vết chân của người chồng tội lỗi.
Thực lòng mà nói, tôi không rõ vì sao mà cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục và cơ quan chuyên môn của ngành giáo dục Đắk Lắc lại để tình trạng vô chính trị trong giáo viên tồn tại trong một thời gian dài như trường hợp của 2 vợ chồng Đặng Đăng Phước.

[email protected]

Nguồn: Tre làng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG