20 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Giai cồn sĩ gái dọa lột lon CSGT bị phạt

Giai cồn sĩ gái dọa lột lon CSGT bị phạt

Anh giai Phan Văn Đức (đừng hỏi tôi sao biết tên) cồn cao sĩ gái từng đại ngôn dọa sẽ lột lon Trung uý CSGT tối 28/3/2021 ở Bình Dương đã bị xử lý. Hehe, cho chết cụ anh đi, đéo ai thương.

Anh sai lè lè lại còn trẹo mỏ cãi cùn rồi đe dọa CSGT. Ngu hơn nữa là tự anh lại đăng clip lên mạng. Anh tưởng làm vậy là hay, đéo ngờ anh tự tay bóp bi mình.

Đó là cái kết đắng ngắt dành cho những kẻ ảo tưởng sức mạnh, không biết mình là ai, ở đâu. Nói ngay, giai này sinh năm 1989 là Giám đốc một công ty Bất động sản ở Bình Dương.

Ngày 3/4, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền đã phối hợp Công an tỉnh mời anh lên làm việc và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính vì đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

Trước đó vào khoảng 0h30 ngày 28/3, sau khi đi nhậu về giai này đi cùng xe ô tô do chị Trần Thị Thùy Tr điều khiển. Đến đường Tô Vĩnh Diện thuộc địa bàn P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một thì bị Đội CSGT-TT công an TP.Thủ Dầu Một đề nghị dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Giai cồn sĩ gái dọa lột lon CSGT bị phạt

Ảnh: Phan Văn Đức làm việc với cơ quan chức năng

Trong khi người lái là chị Tr chấp hành thì giai này dù không phải là người lái nhưng lại lăng mạ, cản trở và đe dọa CSGT. Hành vi của giai này chả khác đéo gì bọn Phạm Chí Thành hay đám trẻ trâu chuyên gây sự với CSGT làm màu cho Youtube để đong xèng. Đức khoe quan hệ với cấp cao và dọa hạ cấp bậc của CSGT. Hehe.

Toàn bộ vụ việc được người dân ghi hình lại. Bản thân giai này cũng tự quay và đăng nội dung đó lên mạng xã hội.

Clip chính là chứng cứ đầy đủ và quan trọng nhất chứng minh anh đăng tải thông tin không đúng sự thật. Cũng như các mẹ bỉm sữa, bán hàng online hay thần y mạng đăng tải các clip sai sự thật để câu vìu, anh đã buộc phải thừa nhận sai phạm, gửi lời xin lỗi tới cơ quan chức năng, đồng thời gỡ bỏ clip và cam kết sẽ không tái phạm. Mời xem clip:

Kết: Giai húng chó Phan Văn Đức bị phạt 7,5 triệu đồng và không có gì lạ khi anh rơi vào tầm ngắm của mọi người. Hazz, đúng là ngu đã khổ, nhưng vừa ngu vừa húng chó thì rất khổ.

Khoai@

Nguồn: Tre làng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG