18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Phát hiện thi thể nghi can sát hại nữ công nhân trong phòng trọ

Sau 7 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Văn Thêm đã tử vong. Thêm là nghi can gây ra vụ giết người tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, ngày 10/5.

Thi thể tử vong nhiều ngày trong ngôi nhà 2 tầng

Ngày 17/5, sau 7 ngày tìm kiếm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh đã phát hiện Nguyễn Văn Thêm (SN 1988 ở khu 1 xã Xuân Thủy, Yên Lập, Phú Thọ), nghi can gây ra vụ giết người tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, ngày 10/5. 

Vào thời điểm phát hiện, Nguyễn Văn Thêm đã tử vong… Thi thể của nghi can được tìm thấy tại khu vực xã Cấp Dẫn, huyện Cẩm Khê (Phú Thọ); nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Sáng 10/5/2020, gia đình anh Lê Xuân Phúc (ở khu Lũng Thượng, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) phát hiện tại phòng trọ số 4, mà gia đình cho chị Trần Thị Phượng (SN 1996 ở xã Hưng Long, huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ thuê trọ có mùi hôi thối, cửa ngoài khóa ngoài nên đã báo cơ quan Công an. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Phú Thọ phối hợp với các đơn vị đã tiến hành phá cửa và phát hiện nạn nhân Phượng đã tử vong, với nhiều vết thương trên cơ thể. 

Phát hiện thi thể nghi can sát hại nữ công nhân trong phòng trọ
Nghi can Thêm.

Công an Phú Thọ xác định tài sản của chị Phượng không bị mất. Quá trình khám nghiệm đã thu giữ được con dao nhọn bằng kim loại có chuôi màu đen và một số đồ vật tài liệu, dấu vết có liên quan. 

Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ xác định: chị Trần Thị Phượng là công nhân khu Công nghiệp Phú Hà, thị Xã Phú Thọ thuê phòng trọ số 4 của dãy nhà trọ của gia đình anh Lê Xuân Phúc từ nhiều tháng nay. Chị Phượng có một con nhỏ 4 tuổi (đang ở với bố mẹ đẻ chị Phượng ở xã Hưng Long, huyện Yên Lập) và mới li hôn chồng vào năm 2019. 

Trong quá trình ở trọ, chị Phượng có quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Thêm. Ngày 7/5, Thêm đã xuất hiện tại phòng trọ của chị Phượng, sau đó đến ngày 10/5 thì chủ nhà trọ phát hiện chị Phượng tử vong, trên người có nhiều vết đâm, bên ngoài cửa phòng trọ khóa. Sau khi vụ án xảy ra, Thêm cũng vắng mặt tại địa phương.

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và các tài liệu thu thập được, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ bước đầu nhận định đối tượng nghi vấn gây ra cái chết cho chị Phượng là Nguyễn Văn Thêm. Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị địa phương đã phối hợp với các đơn vị tổ chức truy tìm đối tượng. 

Sau 7 ngày tìm kiếm đã phát hiện thi thể của nghi can được tìm thấy tại khu vực xã Cấp Dẫn vào ngày 17/5.

X. Mai

Nguồn: Công an nhân dân

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG