17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Nguyễn Thái Hợp kẻ phản quốc đội lốt CÔNG GIÁO

Nguyễn Thái Hợp kẻ phản quốc đội lốt CÔNG GIÁO. Sau khi trở về Việt Nam, ẩn giấu đằng sau những lời có cánh về tình yêu quê hương đất nước, về mong muốn làm cho quê hương đất nước phát triển là những vần thơ không thể chấp nhận được đối với một giám mục chủ chăn mà ý tứ của nó chẳng khác gì việc trước đó mấy năm, Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt “lấy làm nhục nhã khi cầm tấm hộ chiếu Việt Nam”. Nguyễn Thái Hợp viết những vần thơ tồi tệ nhất của một kẻ có tư tưởng phản quốc:

“Rứa là hết chiều ni em đi mãi.

Chỉ có điên mới quay trở lại Việt Nam.

Vinh cái chó gì cái kiếp mọi An Nam.

Đi đến đâu cũng bị rầy la xua đuổi.

Em mới hiểu thế nào là khổ tủi.

Càng dày thêm uất hận xứ VINA”

Sau hơn 5 năm kể từ ngày về với Giáo phận Vinh, Nguyễn Thái Hợp đã “có công” biến Giáo phận Vinh từ một giáo phận vốn yên bình trở thành một giáo phận “nóng”, phức tạp với nhiều vụ việc vi phạm pháp luật; biến những giáo dân vốn hiền lành, chân quê thành những kẻ chỉ biết nổi loạn, gây rối, chống đối chính quyền.

Đó là lấn chiếm đất đai, xây dựng công trình trái pháp luật ở Giáo xứ Ngọc Long, xã Công Thành – huyện Yên Thành; cướp đất ở Giáo xứ Làng Rào, xã Nghi Hương – huyện Tân Kỳ; ngang nhiên lấn chiếm đất đai tại Giáo xứ Lập Thạch, xã Nghi Thạch – huyện Nghi Lộc, giáo họ Yên Trạch, phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò.

Đó là gây rối trật tự công cộng, đánh đập, bắt giữ người trái pháp luật ở xã Yên Khê – huyện Con Cuông; bắt giữ người trái pháp luật, hủy hoại tài sản công dân ở giáo xứ Mỹ Yên xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc.

Đó là, kích động hàng trăm giáo dân ở giáo xứ Đông Yên (Hà Tĩnh) gây rối, không chịu di dời trả lại mặt bằng cho tỉnh Hà Tĩnh thi công cảng Vũng Áng mặc dù đã nhận tiền đền bù. Trong vụ này, Nguyễn Thái Hợp đã giữ lại 20% số tiền đền bù (không biết nhằm mục đích gì) của các hộ dân xung quanh nhà thờ mà không chịu thanh toán.

Đó là, ngầm ủng hộ để linh mục Lê Công Lượng – quản xứ Giáo họ Yên Lạc thuộc Giáo xứ Xuân Kiều kích động hơn 500 giáo dân mang theo cuốc, xẻng, búa đến đập phá tường rào và cướp đất của Trường mầm non Nghi Kiều, Nghệ An.

Đó là, sinh ra một lứa linh mục mới thiếu trình độ, thiếu đức tin, hoạt động không đúng với vai trò và bổn phận của một giáo sỹ Công giáo, mang màu sắc chính trị tiêu cực, điên cuồng phục tùng Giám mục Hợp mà không biết đúng sai nhằm vụ lợi cá nhân hoặc phục vụ tiến thân. Thậm chí, có linh mục còn có quan hệ bất chính với phụ nữ, như chính ông Hợp giải thích cho giáo dân Đông Yên.

Và cuối cùng, đó là, sự lục đục, mất đoàn kết trong nội bộ hàng giáo sỹ (với khoảng 250 linh mục), cấp dưới không tôn trọng bề trên; là cách dùng người độc đoán, bè phái, làm suy yếu hoạt động điều hành giáo phận…

Nguồn Sân Đình Blog

Ảnh 2 Nguyễn Thái Hợp Gặp gỡ các đối tượng Tổ chức khủng bố Việt Tân tại Đài Loan

Nguyễn Thái Hợp kẻ phản quốc đội lốt CÔNG GIÁO

Nguyễn Thái Hợp kẻ phản quốc đội lốt CÔNG GIÁO

Nguồn: Cùng troll phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

24 COMMENTS

  1. Cứ có bài đăng về các linh mục là các bạn lại quy chụp. Thật ra cũng đừng nên vơ đũa cả nắm, hơn mấy ngàn linh mục trên Việt Nam thì ít ra cũng có 1 đến 2 người tốt 🙂

  2. – Đấng toàn năng đã ban cho con Công lý và Hòa bình. Con sẽ bình an trong lòng Đấng toàn năng. Hãy yêu thương Người như yêu chính bản thân mình.
    Ngài cho con tất cả, con hãy dâng những gì yêu thương nhất đời con lên Ngài để tỏ lòng yêu kính.
    – Dân tộc con, đất nước con chỉ có vị Cha già đáng kính hết lòng vì dân tộc. Đời con quý nhất là vị Cha ấy. Con xin dâng hình ảnh của vị Cha già của dân tộc này lên Ngài.
    – Con quả thật có hiếu với Ngài và là người con ưu của dân tộc này. Ta nhận tấm lòng của con!

  3. Một hình ảnh không rõ gì cả anh em đừng ăn nói lung tung ảnh hưởng đến tinh thần đoàn kết nào. Đấu tranh chống phản động cũng cần cái đầu lạnh. đập khi cần và biết dừng đúng chỗ nó mới hiệu quả.

  4. http://www.giaoxugiaohovietnam.com/Vinh/01-Giao-Phan-Vinh-TanHoi-MinhCam.htm
    Đây là bài viết chính thức, bạn xem qua cho. Vì bạn đã nói bạn “không hiểu” thì bạn “không nên” nói những điều chia rẽ như thế! Cộng đồng những người cùng tôn giáo hoạt động, họ ủng hộ nhau xây nên một nơi thờ cúng có gì là sai?! Bạn một mực nói bạn không biết cũng chẳng hiểu, nhưng sao lại cứ gay gắt với thứ mà bạn không có thông tin như vậy?
    Trong tôn giáo thực sự có những cá nhân muốn chống phá chế độ, đó là điều không thể chối cãi. Nhưng bạn quy chụp mình và TẤT CẢ người theo đạo mình như thế thì liệu có sai không? Chính những cá nhân nóng nảy như bạn mới là người chia rẽ dân tộc này. Chính Lê-nin cũng nói rồi, gây chiến với tôn giáo là một việc hoàn toàn không nên. Cái thứ mà chúng ta, mình và bạn đều đang chống lại chính là tư tưởng phản động, chống phá đất nước, chứ không phải siêu hình quy chụp tập thể tôn giáo.
    Cuối cùng, đạo nào cũng có người tốt người xấu. Xác định rõ đối tượng để đấu tranh là một việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn nói như vậy thì phải chăng những người cùng đạo với những kẻ khủng bố đều phải chết?! Hay những người đi theo hệ tư tưởng của một người thất bại đều là sai trái?! Xin bạn cẩn trọng với lời nói của mình để chiến đấu lí trí hơn.
    Nguồn : Đỗ Hữu Thịnh

  5. Bác khá bá bull ơi e k phải ng công giáo nhưng e nghĩ bác nên suy nghĩ lại việc đăng bài này đi bài này đi, vì e biết trong công cuộc đấu tranh chống ngoại xâm, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thì cũng có rất nhiều ng công giáo yêu nước chân chính bác ạ, thân

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG