18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Kẻ giết người vì ghen bị bắt sau 1 giờ gây án

Chỉ vì ghen tuông bóng gió, Nam đã đến khu nhà trọ để sát hại nam thanh niên.

Sau hơn 1 giờ triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đến 12h trưa ngày 10/4, đối tượng gây án giết người tại căn nhà ở hẻm 9, đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã ra đầu thú.

Theo tường trình của chủ nhân căn nhà là ông Nguyễn Thành Minh, khoảng 10h sáng cùng ngày, trong lúc ông đang ngồi ở căn nhà phía trước bất chợt nghe tiếng động lạ ở phía nhà khu nhà cho thuê trọ, tọa lạc cùng trong hẻm 9, đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước. 

Khi nhìn qua cửa sổ, ông Minh phát hiện một người đang điều khiển xe máy từ bên trong nhà ra phía đường với nhiều dấu hiệu bất thường. Ông Minh vội vã bước ra khu nhà trọ thì phát hiện một nam thanh niên tử vong trên nền nhà ở kế bên, trên áo nạn nhân có nhiều vết máu. 

Kẻ giết người vì ghen bị bắt sau 1 giờ gây án
Kẻ giết người vì ghen bị bắt sau 1 giờ gây án
Hình ảnh hung thủ Võ Văn Nam đến và rời khỏi khu nhà trọ được trích xuất từ camera.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Linh (SN 1993, trú ở xã An Nghiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), hiện đang thuê một phòng trong khu nhà trọ của ông Minh để hành nghề lái xe.

Thượng tá Trình Minh Hòa, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khám nghiệm hiện trường va thủ thu thập thông tin từ nhiều hướng thì phát hiện hình ảnh ghi lại trong camera tại khu nhà trọ. 

Nghi can được xác định là người bạn trai của một cô gái đang thuê phòng trọ ở đó tên Võ Văn Nam (SN 1995, trú ở thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang).

Sau khi biết tin Nam gây án, cô gái này đã điều khiển xe máy đến tìm gặp bạn trai và khuyên y đầu thú. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã tiếp cận được Võ Văn Nam và dẫn giải về Công an TP Nha Trang.

Kẻ giết người vì ghen bị bắt sau 1 giờ gây án
Hung thủ Võ Văn Nam sau khi đầu thú

Bước đầu Võ Văn Nam khai nhận do nghi ngờ Nguyễn Hoàng Linh có quan hệ tình cảm với bạn gái của mình nên Nam đến phòng trọ của Linh để gây sự chỉ vì ghen tuông bóng gió. 

Trong lúc hai bên cự cãi bên chân cầu thang, Nam đã rút con dao Thái mang theo trong túi quần, đâm vào vùng ngực của Linh khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Nam rời khỏi hiện trường rồi vứt con dao trong một bãi rác trên đường tẩu thoát.

Trong chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Nam để khởi tố điều tra và xử lý về hành vi “Giết người” theo quy định pháp luật.

Hữu Toàn

Nguồn: Công an nhân dân

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG