17 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Nghệ An thông tin về tình hình cá chết trôi vào bãi biển xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc

rước thông tin có hiện tượng cá chết dạt vào bờ biển tại một số xã ở huyện Nghi Lộc khiến dư luận hoang mang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã liên hệ, trao đổi với cơ quan chức năng ở chính quyền sở tại, xin được thông tin ban đầu như sau:

Từ 4/4 đến 6/4, dọc bờ biển ở xã Nghi Thiết xuất hiện tình trạng cá biển chết dạt vào bờ (nằm rải rác với số lượng không nhiều), sau khi nắm thông tin Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Nghệ An đã đến hiện trường để lấy mẫu, điều tra nguyên nhân cá chết; Trung tâm Quan trắc môi trường của Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An cũng lấy mẫu nước biển để phân tích các chỉ số theo quy định.

Theo ghi nhận mới nhất tại địa bàn, từ ngày hôm qua 07/4 đến sáng hôm nay không còn thấy tình trạng cá chết trôi dạt vào bờ. Bước đầu nhận định có thể do ngư dân đánh mìn khai thác hải sản khiến xảy ra hiện tượng trên.

Trong khi chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng mong mọi người cập nhật thông tin chính xác, đưa tin kịp thời tại hiện trường để người dân không hoang mang, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của người dân ven biển và môi trường du lịch trên địa bàn.

Trân trọng!

Nghệ An thông tin về tình hình cá chết trôi vào bãi biển xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc

Nguồn: Fanpage Cờ Đỏ Tp. Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

1 COMMENT

  1. Lãnh đạo tỉnh Nghệ An phải chỉ đạo CA tỉnh phối hợp với các sở ngành liên quan, đặc biệt là Sở TN-MT phải đứng ra xem xét, đánh giá tình hình quan trắc xem lý do vì sao, sự cố nào hay đó chỉ là thông tin bịa đặt câu view, câu like, để hùa theo bôi xấu chính quyền. Chúng ta lường trước được hậu quả nguy hiểm của những sự cố này. Hy vọng chúng ta sẽ có câu trả lời sớm nhất

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG