26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Khôi hài chuyện đám rận chủ tôn vinh đối tượng Bùi Thị Nối

Năm nay, không khí Ngày 8/3 có vẻ thật sôi động và vui vẻ sau một quãng thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid 19. Nhưng có lẽ Ngày 8/3 năm nay sẽ trở nên rất đặc biệt với những nhà “dâm chủ” như Phạm Đoan Trang hay Cấn Thị Thêu, Bùi Thị Nối… khi họ được đám khủng bố Việt Tân và số rận chủ tung hô, vinh danh họ như những người anh hùng. Và nổi bất nhất là đối tượng Bùi Thị Nối vì liên quan đến sức hấp dẫn từ phiên tòa phúc thẩm vụ Đồng Tâm.

Khôi hài chuyện đám rận chủ tôn vinh đối tượng Bùi Thị Nối

Trò hề của đám rận chủ

Cho nên, trên khắp các trang facebook cá nhân, fanpage của các nhà rân chủ, tổ chức khủng bố Việt Tân tràn lan những bài viết chia sẻ về chủ đề hot này. Thậm chí một kẻ thần kinh chính trị còn phọt ra câu để đời như sau: “ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP NHẤT 8/3/2021 . BÀ BÙI THỊ NỐI. MỘT NÔNG DÂN MÙ CHỮ NHƯNG ĐỦ BẢN LÃNH ĐỂ CHỐNG LẠI BẠO QUYỀN!”.

Đúng là sản phẩm từ những bộ não “thần kinh chính trị” thật khác người. Một kẻ lươn lẹo lắm mồm cùng sự tham lam đã góp phân làm cho “tội ác” của bố con ông Lê Đình Công thêm chồng chất. Vậy mà qua lăng kính của đám “thảo khấu”, ả lại bỗng dưng được dựng nên là một người “phụ nữ đẹp nhất”m đã mù chữ lại còn tỏ ra nguy hiểm.

Những ai chứng kiến bà ta tại phiên tòa sẽ rõ điều này. Theo tường thuật lại, trong các bị cáo tham gia phiên tòa, Bùi Thị Nối là bị cáo khiến cả chủ tọa phiên tòa, VKS và chính luật sư bào chữa cho bị cáo phải lắc đầu ngao ngán. Trước hết là ý thức, thái độ khi đến phiên tòa. Ngay từ khi được xe của trại giam đưa đến trước cửa Tòa án, Bùi Thị Nối đã không chấp nhận đeo khẩu trang, dù đó là quy định của Tòa. Trong phiên tòa, Bùi Thị Nối liên tục bị Tòa nhắc nhở vì thái độ của mình.

Bên cạnh đó, lời khai của Bùi Thị Nối tỏ ra quanh co, không chịu thừa nhận hành vi phạm tội. Trong phiên tòa sơ thẩm, Bùi Thị Nối đã thừa nhận hành vi: góp 800.000 cho tổ Đồng Thuận mua lựu đạn, tham gia làm bom xăng, bùi nhùi; nhặt gạch đá để chuẩn bị chống đối cơ quan chức năng; trong đêm 8/1/2020, đã có mặt nhà ông Lê Đình Kình, ném bom xăng vào cơ quan chức năng. Nhưng đến hôm nay, Nối phản cung, không thừa nhận những hành vi trên, thậm chí, đến việc nhận Lê Đình Kình là bố nuôi cô ta cũng chối phắt. Thế mới thấy độ lươn lẹo của bà này đến mức nào.

Chưa kể, khi Chủ tọa hỏi vấn đề liên quan đến hành vi vi phạm, Bùi Thị Nối lại không trả lời trực tiếp, quay ra kể lể về vụ việc 17/4/2017, nói năng linh tinh đến chính các luật sư phải yêu cầu bị cáo trả lời đúng vào trọng tâm vấn đề. Bùi Thị Nối lảm nhảm đến mức luật sư Ngô Anh Tuấn (fb Tuấn Ngô) – luật sư bào chữa cho Lê Đình Công, Lê Đình Chức phải đề nghị Tòa giám định tâm thần cho Nối xem bà ta có vấn đề gì về tâm thần hay không (để có thể xem là 1 tình tiết giảm nhẹ).

Một chi tiết khá hài hước là trong phiên xét hỏi, chính Lê Đình Công đã khai nhìn thấy Bùi Thị Nối đứng trên tầng 2 nhà ông Kình ném bom xăng, nhưng không hiểu vì lý do gì (căm ghét Công từ trước hay tinh thần bị kích động mạnh), Nối đã ném nhầm sang nhà Công, khiến cháy hết dây điện xung quanh nhà Công.

Đúng là “oan gia ngõ hẻm”, các chứng cứ đều chống lại Bùi Thị Nối, ả có quanh co, chối bỏ thế nào đi chăng nữa nhưng sự thật vẫn là sự thật. Dân gian có câu “người làm sao chiêm bao làm thế”, đời thường Nối cũng chưa bao giờ sống thật với lòng mình, nói dối quen miệng, giờ đừng trước vành móng ngựa mà y cũng không biết ăn năn hối lỗi, ngoan cố đến cùng thì kết cục cũng chẳng thể nào tốt đẹp hơn.

Bùi Thị Nối là như thế, nhưng đám “thảo khấu” vẫn vinh danh y, thậm chí cả một vi linh mục Công giáo như Đinh Hữu Thoại cũng “té nước theo mưa”, tôn vinh ả như một hình ảnh “mẫu mực” của phụ nữ Việt Nam – “Kiên cường, bất khất, trung hậu, đảm đang”. Đúng là cười sặc tiết với trò hề của đám này.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG