22 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Bắt ba đối tượng trong vụ tông xe giải cứu bạn bị “bắt cóc”

Sau khi ép người ký giấy nợ bất thành, các đối tượng bắt ép nạn nhân lên xe chở đi. Người bạn của nạn nhân đã dùng xe ô tô tông vào nhóm người này giải cứu cho bạn, Công an quận Gò Vấp đang tạm giữ 3 đối tượng…

5 côn đồ bắt người ở Hà Giang, ép viết giấy nợ 142 triệu đồng

Ngày 29/9, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoài Phong (tự Phong Quyền, SN 1986, quê Tiền Giang, tạm trú Gò Vấp), Nguyễn Văn Hoàng (SN 1986), Nguyễn Trọng Nhân (SN 1991, cùng ngụ Gò Vấp) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản”.

Bắt ba đối tượng trong vụ tông xe giải cứu bạn bị “bắt cóc”
Ba đối tượng bị tạm giữ

Như báo CAND đã đang tin, một đoạn clip được tung lên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh một nhóm người đánh và đẩy một nam thanh niên lên xe với dấu hiệu bắt cóc, ép đòi nợ. Cùng lúc này một chiếc xe bán tải (được xác định là bạn của người thanh niên trên) đã tông thẳng vào chiếc xe của nhóm người trên để giải cứu cho nam thanh niên. Vụ việc được xác định là tại khu dân cư C.T Land (đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp) trưa ngày 23/9. Công an quận Gò Vấp vào cuộc điều tra truy xét và bắt 3 đối tượng liên quan.

Bắt ba đối tượng trong vụ tông xe giải cứu bạn bị “bắt cóc”
Hình ảnh anh L bị ép lên xe

Bước đầu vụ việc được xác định vào thời điểm trên anh N.T.L (SN 1991, quê Bình Định) cùng anh V.V.D (SN 1988, quê Lâm Đồng) ngồi uống cà phê tại quán Family Cofee trong khu dân cư thì có một người đến xưng là  Phong Quyền kêu anh L qua bàn bên nói chuyện. Phong Quyền nói anh L đang nợ một người bạn của Phong Quyền là Trung số tiền 400 triệu và yêu cầu anh L viết giấy nợ. Tự dưng bị bắt viết giấy nợ, anh L phản kháng và xảy ra mâu thuẫn. Nhóm của Phong Quyền đã đánh và ép anh L lên xe. Trong lúc giằng co anh D đã lái xe bán tải giải cứu cho anh L. Nhóm người này đã dùng ghế gỗ đập phá xe anh D rồi bỏ đi.

Tại cơ quan điều tra 3 đối tượng thừa nhận hành vi “bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản” của mình và cho biết, mọi kế hoạch đều do Phong xắp xếp. Công an quận Gò Vấp tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Anh Thư

Nguồn: Công an nhân dân

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG