31 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Vì sao BTV Ngọc Trinh bị khởi tố?

Vì sao BTV Ngọc Trinh bị khởi tố?

Thông tin biên tập viên của Chuyển động 24h và Bản tin tài chính Ngọc Trinh bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khởi tố để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” thực sự khiến không ít người cảm thấy giật mình.

Được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Ngọc Trinh được nhiều người nhận xét là có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ.

Tháng 9/2015, bên cạnh những cái tên kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Quang Minh, Diễm Quỳnh… Ngọc Trinh nằm Trong top 5 gương mặt biên tập viên ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV.

Ngày 29/8, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) xác nhận, Công an quận đã tiếp nhận hồ sơ, thụ lý giải quyết vụ án liên quan đến BTV Ngọc Trinh để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Vì sao BTV Ngọc Trinh bị khởi tố?

Trước đó, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh với lý do bà Dương Ngọc Trinh đang trong thời gian bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố.

Hiện nay, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là vì sao Ngọc Trinh bị khởi tố và lại bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích?

Một số nguồn tin tin cậy cho biết, hành vi cố ý gây thương tích của BTV Ngọc Trinh có liên quan tới một BTV xinh đẹp, nổi tiếng khác của VTV. Điều đáng nói hơn nữa, BTV này từng là một người bạn thân thiết với BTV Ngọc Trinh ngoài đời.

Đúng là cuộc sống không ai có thể nói trước được điều gì. Từ những người bạn thân, thế nhưng do những mâu thuẫn không thể giải quyết, nhất là lại liên quan đến chuyện tiền bạc mà có thể đưa nhau đến vòng lao lý.

Lòng người quả đúng là khó đoán định…

Việt Nguyễn

Nguồn: Bản tin Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG