27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Bạn có nghi ngờ gì khi vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư ‘nghi bị phá’ trước ngày xét xử vụ Đồng Tâm?

Lại một chiêu la làng ăn vạ chính quyền, công an về việc phá vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư trong khi chỉ có 2 đưa trẻ ở nhà ….

Cách đây 6 giờ đồng hồ, ngày 6/9/2020 tài khoản mang tên Baoanpham (vợ của Trịnh Bá Tư) phát trực tiếp một video được cho là có ai đó vào phá vườn bưởi và còn ném bưởi vào nhà trong khi chỉ có 2 đưa trẻ ở nhà.

Bạn có nghi ngờ gì khi vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư 'nghi bị phá' trước ngày xét xử vụ Đồng Tâm?

Baoanpham phát livestream về việc bưởi bị phá và la làng vu vụ Đối tượng này tự nại ra lý do rằng ‘vì ngày mai xét xử vụ án Đồng Tâm nên chính quyền, công an cho người lên Hòa Bình để phá bưởi nhà Trịnh Bá Tư’. Xem video thì cũng chỉ thấy có mấy quả bưởi (số lượng ít) vứt ở sân và gốc không có chứng cứ, bằng chứng về người bứt bưởi và ném bưởi nhưng vẫn được diễn giả la làng rất bài bản. Điều phi lý ở chỗ là việc phá bưởi có liên quan gì đến việc ngày mai (7/9) xét xử vụ án Đồng Tâm ? Ấy vậy, vẫn theo tính bầy đàn của làng đấu tranh dân chủ lao vào adua chia sẻ, bình luận ác ý, cố tình bôi nhọ chính quyền, công an. Giống như vụ Huỳnh Thục Vy mới đây, bầy đàn đấu tranh dân chủ vẫn quyết không tha cho những người cùng hội cùng thuyền giám đứng lên phản đối cái sai, cái phô, cái thiếu đạo đức khi mang danh đấu tranh dân chủ. Một vấn đề khác mà chúng tôi cũng muốn đặt ra ở đây là vào ngày 02/9 Trịnh Bá Khiêm, Thu Đỗ có đăng tải bài viết ‘kêu gọi bán bưởi cho Trịnh Bá Tư’ và trên Nguyễn Thúy Hạnh đứng ra kêu gọi và nói rất rõ ‘bưởi nhà Trịnh Bá Tư là bưởi diễn nên phải tháng 10 âm lịch mới ăn được’.

Bạn có nghi ngờ gì khi vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư 'nghi bị phá' trước ngày xét xử vụ Đồng Tâm?

Ngày 02/9 các đối tượng này phát đi thông báo bán bưởi ….. cho Trịnh Bá Tư Vậy, còn gần 3 tháng nữa mới thu hoạch bưởi để bán sao lại đăng tin bán bưởi sớm vậy ? Việc đăng tin bán bưởi trước và lu loa bị phá bưởi có liên quan gì với nhau hay không ? Đây chính là hoài nghi của chúng tôi và chúng ta có thể dễ dàng nhận ra một vấn đề gì đó không bình thường ở sự việc này. Mộc Liên

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG