28 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Nguyễn Văn Đài đăng clip sai sự thật về vụ Đồng Tâm

Ngày 27/06/2020, nhà dân chửi Nguyễn Văn Đài đã đăng một clip sai sự thật về vụ nổ súng ở xã Đồng Tâm hôm 09/01/2020. Trong clip, Đài nói rằng “hiện trường thôn Hoành không có 3 CSCĐ bị thiêu”, rằng việc dây điện trong hố kỹ thuật không bị chảy cho thấy hố chưa từng bị lửa đốt:

Nguyễn Văn Đài đăng clip sai sự thật về vụ Đồng Tâm

Tuy nhiên, nếu từng theo dõi vụ việc, bạn sẽ tìm được không ít thông tin để bác bỏ 2 bằng chứng mà Nguyễn Văn Đài đưa ra. Chẳng hạn, ảnh chụp thi thể 3 CSCĐ đã xuất hiện trên mạng xã hội ngay buổi sáng 09/01, và dây điện trong hố có thể là những sợi cáp được dùng để kéo các thi thể lên. Thêm nữa, ô cửa cạnh hố kỹ thuật đã được xây bít lại sau vụ việc, nên hiện trường đã không còn nguyên vẹn để dùng làm bằng chứng:

Nguyễn Văn Đài đăng clip sai sự thật về vụ Đồng Tâm

Nguyễn Văn Đài đăng clip sai sự thật về vụ Đồng Tâm

Tới đây phiên tòa xét xử sẽ đem tất cả chứng cứ phơi bày ra. Tuy nhiên qua cáo trạng và những lời nhận tội của những kẻ cố tình phóng hỏa, đốt cháy các chiến sỹ cơ động cho thấy sự giả dối và động cơ ác độc của những kẻ “đấu tranh dân chủ”, bất chấp đạo đức, nhân cách, hành xử nhằm động cơ đen tối.

Từng là luật sư, Nguyễn Văn Đài hiểu rõ bằng cớ và quá trình dẫn đến vụ án tố tụng. Với cách hành xử của Đài, cộng đồng mạng có quyền nghi ngờ rằng Đài đang bất chấp thủ đoạn, nhân tính, cố tình phát tán thông tin sai sự thật về vụ việc.

Nguồn: Loa phường

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG