26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Phạm Minh Vũ – Phải chăng muốn tiếp tục ăn cơm tù?

Phạm Minh Vũ – Phải chăng muốn tiếp tục ăn cơm tù?

Phạm Minh Vũ (nickname “pham vu” và “Sep Pham”) thời gian qua liên tục có bài viết xuyên tạc, vu cáo, tấn công hệ thống chính trị qua vụ án giám đốc thẩm Hồ Duy Hải.  Phạm Minh Vũ ngoa ngôn cho rằng phán quyết của tòa án là ” MỘT PHÁN QUYẾT ĐẦY MÙI CHẾT CHÓC” xuyên tạc phiên tòa, vai trò lãnh đạo của Tổng bí thư,  chủ tịch nước và 17 thành viên hội đồng của phiên tòa Giám đốc thẩm”. Không chỉ vậy, từ khi ra tù đến nay, Phạm MInh Vũ liên tục trả lời  phỏng  vấn báo đài phản động với nội dung xuyên tạc về tình hình giam giữ phạm nhân trong các trại giam mà y thi hành bản án, đăng tải nhiều bài viết sai sự thật, tuyên truyền xuyên tạc phỉ báng chính quyền, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nguy hiểm hơn, Vũ theo chỉ đạo của bọn phản động, lợi dụng các sự kiện chính trị, vụ việc nóng trong xã hội tổ chức xuống đường biểu tình hòng lật đổ thể chế chính trị Việt Nam.

Phạm Minh Vũ – Phải chăng muốn tiếp tục ăn cơm tù? Phạm Minh Vũ – Phải chăng muốn tiếp tục ăn cơm tù?

Phạm Minh Vũ – Phải chăng muốn tiếp tục ăn cơm tù?Những ai đã từng biết Vũ đều không lại gì y đã từng có tiền án và bề dày chống phá Nhà nước dù mới chỉ sinh năm 1992. Kể từ khi còn đang là sinh viên trường Cao Đẳng Phát thanh và Truyền hình 1 tại Thị xã Phủ Lý tỉnh Hà Nam thì không lo học hành, thường xuyên lên mạng vào các trang web, blog của bọn phản động nên bị tiêm nhiễm bởi thông tin độc hại, bị bọn phản động móc nối lôi kéo và sự cổ vũ kích động của bọn Cơ hội chính trị nên ngày càng có những phát ngôn cực đoan, chống chính quyền,  dần dần sa lầy, mù quáng với những đồng đô la của bọn phản động lưu vong ‘bố thí’ cho Vũ khi thực hiện nhiệm vụ thu thập tin tức và viết bài xuyên tạc tình hình kinh tế chính trị xã hội cũng như chửi bới lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam. Kết cục Phạm Minh Vũ tất nhiên có thể đoán định trước.

Từ năm 2013, Phạm Minh Vũ tham gia “Hội anh em dân chủ” Nguyễn Văn Đài (ở Hà Nội) cầm đầu với các thành viên cốt cán như: Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Trung Tôn, Trương Minh Đức, Nguyễn Bắc Truyển, Lê Thu Hà… Tất cả dàn bậu xậu này đều nằm dưới sự chỉ đạo của Hà Đông Xuyến (ủy viên trung ương của tổ chức khủng bố Việt Tân ở Hải ngoại). Những hoạt động chống phá nhà nước và tuyên truyền xuyên tạc trên mạng cũng như lôi kéo sinh viên trong nhà trường, vi phạm quy chế nhà trường nên tháng 3/2014 Phạm Minh Vũ bị nhà trường đuổi học khi chưa đầy 2 năm đèn sách

Ngày 15/5/2014, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giam Vũ cùng 2 đồng phạm là Đỗ Nam Trung và Lê Thị Phương Anh trong khi đang thực hiện nhiệm vụ của VIỆT TÂN giao phó tại khu Công nghiệp Amata-  Biên Hòa-  Đồng Nai là thu thập thông tin và kích động công nhân tham gia biểu tình chống phá nhà nước Việt Nam đi đến lật đổ chế độ theo kiểu CÁCH MẠNG MÀU dưới chiêu bài phản đối Trung Quốc hạ đặt dàn khoan HD981 trái phép trên vùng biển Việt Nam vào những ngày đầu tháng 5/2014.

HẬU QUẢ ngày 12/2/2015: Phạm Minh Vũ cùng Đỗ Nam Trung và Lê Thị Phương Anh bị đưa ra Tòa Án Nhân Dân tỉnh Đông Nai xét xử can tội “Lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm quyền lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo điều 258 BLHS và bị kết án 18 tháng tù giam cùng với Đỗ Nam Trung 14 tháng tù giam, Lê Thị Phương Anh 12 tháng tù giam.

Ngày 15/11/2015, Vũ mãn hạn tù. Tuy nhiên, sau khi vừa ra khỏi nhà tù Vũ lại được bọn phản động móc nối và Vũ đã không làm chủ được mình, tiếp tục bị kích động và sự cãm giỗ về vật chất nên ngày càng sa đà trở lại con đường chống phá. Do đó,  không chóng thì chầy Phạm Minh Vũ sẽ phải chịu chế tài của pháp luật, sẽ phải vào tù và tự mình chôn vùi cuộc đời. Có thể kết luận là Phạm Minh Vũ không đủ khả năng sinh tồn nên “Thích Ăn Cơm Tù” để tồn tại.

PD

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG