29 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Việt Tân “đã làm được gì” cho đất nước trong thời kì dịch bệnh?

Thời gia qua, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đến 6h00 ngày 10/4/2020, Việt Nam ghi nhận tổng số 255 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 128 ca đã bình phục và hiện chưa có ca nào tử vong. Việt Nam cũng là số ít trong hơn 200 quốc gia làm tốt khâu kiểm soát dịch bệnh, được quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Để đạt được kết quả đó là nhờ sự hợp tác, giúp đỡ không nhỏ của mỗi người dân, sự quản lý, điều hành, chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh quyết liệt, kịp thời của Đảng, Nhà nước ta. 

Tuy nhiên, trong khi cả nước đang tích cực thực hiện mọi giải pháp trên “mặt trận” chống dịch thì có một tổ chức ở nước ngoài luôn tìm cách lợi dụng dịch bệnh để tăng cường các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam. Đó chính là tổ chức khủng bố, phản động Việt Tân. Cụ thể:

Việt Tân “đã làm được gì” cho đất nước trong thời kì dịch bệnh?Ảnh: Một bài viết xuyên tạc liên quan đến dịch bệnh Covid-19 trên mạng Internet của Việt Tân

Việt Tân gia tăng hoạt động xuyên tạc sai sự thật về tình hình dịch bệnh trên mạng Internet; xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước ta trong công tác phòng chống dịch bênh. Theo dõi các trang mạng của tổ chức khủng bố này thời gian qua cho thấy, có tới hơn 90% thông tin, bài viết của Việt Tân đều có nội dung xuyên tạc, bịa đặt liên quan đến dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Những thông tin này không chỉ làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch bệnh của nước ta mà còn gây hoang mang dư luận, đặc biệt là những người thiếu hiểu biết, thiếu thông tin. 

Bên cạnh đó, Việt Tân còn trực tiếp chỉ đạo các hành vi “hỗ trợ, ủng hộ” công tác chống dịch. Mới đây nhất là việc tổ chức này kêu gọi “quyên góp” để phòng dịch. Tuy nhiên, bản chất thực sự của việc quyên góp này để làm gì? Có phải mục đích tốt đẹp là chống dịch như Việt Tân tuyên truyền hay không thì chưa ai có thể chứng minh. Chỉ có điều chắc chắn rằng, sẽ có một khoản không nhỏ được chảy vào “túi” của thành viên của tổ chức này. Điều này đã được chứng minh ở những chiến dịch “kêu gọi, vận động ủng hộ” trước đó. 

Như vậy, cái mà Việt Tân làm được cho đất nước thời gian qua thực chất đó là các hoạt động đi ngược lại lợi ích dân tộc, đất nước. Điều bỉ ổi hơn đó không phải là vì dân tộc như tổ chức này rêu rao mà vì sự ích kỉ, nhỏ nhoi của tổ chức này là nhằm lợi dụng dịch bệnh để chống phá Đảng, Nhà nước ta. Đồng thời làm giàu thêm “túi tiền” của tổ chức này. Sự bỉ ổi, vô liêm xỉ của Việt Tân là không thể chấp nhận được!

Mạc Huy

Nguồn: Non sông Việt Nam

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG