25 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Lê Dũng Voal nói không biết ngượng mồm

Lê Dũng Voal nói không biết ngượng mồm

Cư dân mạng không xa lạ với với Lê Dũng Voal. Là một kẻ hành nghề “dân chủ” ở Hà Nội, Lê Dũng Voval đã tiến hành nhiều hoạt động tuyên truyền chống nhà nước. Thông qua cái gọi là kênh CHTV cũng như facebook cá nhân, Dũng đã tán phát nhiều bài viết sặc mùi tuyên truyền chống phá.

Cũng như bao nhà “dân chủ” khác, Dũng thường xuyên chỉ trích chính quyền độc tài, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, phủ nhận bôi đen mọi thành tựu mà đất nước đạt được cũng như tung hô, đánh hồng cho một số nước Mỹ, EU khác.

Cách đây không lâu, Dũng post trên face cá nhân rằng: “Sống với cái đảng ma cô đã nẫu, nay lại thêm con Cô vi, chắc sắp thành cô hồn cả lũ”. Đọc post trên ai cũng hiểu Dũng đang chỉ trích chế độ, chính quyền, cho rằng mình và mọi người đang rên xiết khi sống dưới vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản.

Ấy thế nhưng, lại vừa đây thôi, cũng chính Dũng khi biết Chính phủ có chính sách hỗ trợ người dân liên quan tới dịch Covid 19 thì Dũng lại post trên face cá nhân rằng :

“Thôi cách ly toàn dân đến tháng 6 cũng được, anh cứ ký duyệt mỗi đầu dân ra phường xã nhận 15kg gạo và 5 triệu/ tháng để tạm ở nhà ăn xong tập thể dục cũng được… Vị chi nhà mình 5 người, tháng nhận 75 ký gạo và 25 triệu cũng tạm qua ngày…”

Vẫn biết giọng anh mang đầy tính cà khịa nhưng đọc post này nhiều người thấy anh quả là đa nhân cách.

Trước đây anh kêu ca anh nẫu khi sống với đảng ma cô, giờ anh lại ngồi nhẩm tính anh và gia đình ngồi hưởng lợi, ăn chính sách hỗ trợ từ cái đảng, từ cái chế độ, chính quyền này, anh không thấy mình nhục nhã quá sao.

Mà thực ra lâu nay anh vẫn đang sống dưới bầu trời chế độ này, vẫn ăn, vẫn uống, vẫn hít thở không khí do cái chế độ này mang lại nhưng anh vẫn không ngớt lời chửi chế độ.

Người ta gọi anh thế này ăn cháo đái bát, loại vong ơn bội nghĩa.

Anh cứ xem dưới gầm trời này, chăm sóc được cho người dân giữa mùa đại dịch mấy nước trên thế giới được như Việt Nam, mấy ai chăm lo cho dân được như Việt Nam, kể cả những nước mà các anh vẫn hay thần tượng như Mẽo và EU.

Anh kêu anh sống nẫu sao không đi ra nước ngoài mà sống, vẫn chui rúc ở đây để rồi thỉnh thoảng lại oẳng lên những tiếng mất dạy thế.

Chó còn không bao giờ phản chủ, huống hồ…

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG