22 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Huỳnh Thục Vy: Ngựa quen đường cũ

Huỳnh Thục Vy, kẻ đã xịt sơn lên lá cờ tổ quốc. Năm 2018 ả đã bị tuyên án 2 năm 9 tháng tù về tội “Xúc phạm Quốc kỳ” theo điều 276 của Bộ Luật hình sự nước CHXHCNVN năm 1999. Tuy nhiên do đang mang thai nên được cho tại ngoại. Hiện đang sống tại Quảng Nam làm nghề chống cộng và bán hàng online. Sở dĩ gọi là nghề chống cộng vì ả được các tổ chức phản động ở nước ngoài tài trợ tiền để ngày đêm ở trong nước viết bài bôi nhọ, xuyên tạc, chống phá. Những năm qua, Vy liên tục lên mạng internet, kết nối với những phần tử phản động bên ngoài, trả lời phỏng vấn, viết bài cho chúng để ăn tiền, chụp ảnh, làm các video clip tung tin phát tán trên blog, các trang mạng xã hội với những nội dung xuyên tạc, bóp méo sự thật ở Việt Nam, khơi gợi hận thù, kích động chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam, nói xấu chế độ, lợi dụng tôn giáo để tụ tập gây ra những hành vi kích động, chia rẽ, ảnh hưởng xấu đến an ninh – trật tự công cộng.

Im ắng một thời gian vì sinh đẻ, nay con nhỏ đã cứng cáp ả có thời gian nhiều hơn nên bắt đầu công việc sủa thuê cho bọn Việt Tân để kiếm thêm thu nhập mua bỉm sủa. Nó kêu gọi ủng hộ cho tàn quân VNCH, phỉ báng Đảng và Nhà nước ta.

Mọi người hãy đấu tranh không khoan nhượng với những kẻ phản bội Tổ quốc để chúng nó sớm được mặc áo đội tuyển Juventus.

https://www.facebook.com/huynhthucvy

Huỳnh Thục Vy: Ngựa quen đường cũ
Huỳnh Thục Vy: Ngựa quen đường cũ
Huỳnh Thục Vy: Ngựa quen đường cũ
Huỳnh Thục Vy: Ngựa quen đường cũ

Nguồn: Trang thông tin chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG