25 C
Hanoi
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Vì sao Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị giới rận chủ ở Mỹ tẩy chay?

Vì sao Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị giới rận chủ ở Mỹ tẩy chay?Một nhóm được lập ra trên mạng
kêu gọi tẩy chay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Những ngày gần đây, một nhóm rận chủ gốc Việt ở Los Angesles và California, Mỹ đang ra sức kêu gọi cộng đồng người Việt tại đây tẩy chay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm), thậm chí kêu gọi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh “hãy cút khỏi USA”. Vậy, tại sao từ một người được chào đón “nồng nhiệt” khi đặt chân tới Mỹ cách đây chưa lâu mà giờ đây Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại bị chính những người từng chào đón mình tẩy chay?

Chuyện là, cách đây ít ngày, thất vọng bởi cách ứng phó, giải quyết của chính quyền Tổng thống Trump liên quan dịch bệnh Covid – 19 đang bùng phát tại Mỹ trong thời gian qua, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) đã có những lời chỉ trích trên trang facebook cá nhân của mình. Cụ thể, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh viết:

“…Tôi nhắc lại, tôi không theo đảng nào cả, tôi chia sẻ thông tin đơn thuần về y tế và sự thật.

Cộng Hoà hay Dân Chủ nó không phải vấn đề của tôi. Cái tôi muốn là sự thật và trách nhiệm của một lãnh đạo quốc gia.

Ai yêu ai ghét Trump là chuyện của mỗi người.

Một vị lãnh đạo quốc gia mà hôm nay nói gì ngày mai quên mất, trong khi lời nói của mình có thể ảnh hưởng tới hàng trăm triệu người, đến sinh mạng của người khác thì thật đáng lo ngại.

Tôi chỉ mong rằng, đừng loan truyền tin tức chỉ vì sướng tay, hay thoả mãn tâm lý sùng bái lãnh tụ của mình mà làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người khác”.

Chưa dừng lại ở đó, trong một stt khác, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại viết:

“Nước Mỹ không vĩ đại như nhiều người đang nghĩ, thiếu khẩu trang y tế, thiếu bộ xét nghiệm, tổng thống kêu nhân viên sử dụng lại khẩu trang, có khác gì Vũ Hán không? Không khác gì cả các anh chị ạ…”.

Vì sao Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị giới rận chủ ở Mỹ tẩy chay?Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trước và khi mới sang Mỹ

Ngay khi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh buông những lời chỉ trích trên, ả ngay lập tức nhận vô số lời chỉ trích từ giới rận chủ, nhất là số rận chủ nói riếng Việt. Ngay lập tức, một fanpage “Mẹ Nấm hãy cút khỏi USA” được lập ra. Đám rận chủ tham gia fanpage này không tiếc những lời thoá mạ nhằm vào Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Nào là, “kẻ đang ăn bám, nhận trợ cấp hàng tháng ở nước Mỹ để tồn tại mà còn không biết mình là ai”; “mình thì đầy ghẻ lở, giang mai, HIV, ung thư từ các bộ phận của cơ thể cho đến đại não, không lo chữa trị mà đi soi từng cái nốt ruồi của người khác”… Thậm chí, một số kẻ còn đặt giả thuyết cho rằng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là điệp viên Cộng sản cài vào Mỹ và rầm rộ kêu gọi đuổi cổ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khỏi nước Mỹ.

Có lẽ, không chỉ giấc mơ trời tây mà những gì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vốn thần tượng về nước Mỹ nay đang dần sụp đổ. Nước Mỹ không đẹp, không vĩ đại như cô nghĩ.

Qua sự việc này một lần nữa chúng ta mới biết được âm mưu vắt chanh bỏ vỏ quá rõ ràng đối với đám chống Cộng tại California. Khi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mới đặt chân đến thì chúng chào đón, tung hô, nay thị không mang lại được lợi ích cho chúng, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của chúng thì chúng lại kêu gọi tẩy chay, đuổi cổ thị. Đời đúng không như là mơ, gieo nhân nào đúng là gặp quả nấy.

Nguồn: Bản tin Dân chủ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG