26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Nhóm Đồng thuận lại định giở bài cùn, thách thức pháp luật

Nhóm Đồng thuận lại định giở bài cùn, thách thức pháp luật

Hôm nay 25/12/2019, theo dự định ban đầu thì quân đội sẽ tiến hành xây tường rào để bao quanh khu vực đất quốc phòng tại Đồng Tâm vốn đã được xác định rõ trước đó cũng như theo các kết luận thanh tra.

Nắm trước được thông tin này, nhóm Đồng Thuận ở Đồng Tâm mà đứng đầu là bố con ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công lại định giở bài cùn, kích động người dân Đồng Tâm chống đối lại lực lượng xây tường rào với những ngôn từ rất chợ búa và thông tục.

Trên trang Đồng Tâm Media, nhóm này viết:

“nay xin thông báo để toàn thể nhân dân được biết ngày 25/12/2019 quốc phòng họ sẽ xây dựng tường bao xung quanh diện tích 47,36 ha đất quốc phòng. Bọn lợi ích nhóm lợi dụng việc này cũng sẽ đưa quân ăn mặc giả danh quân đội để xây dựng trên 59 ha đất nông nghiệp của chúng ta. Vậy nay thông báo để tất cả bà con được biết để chiều ngày 24 có mặt ở nhà để chuẩn bị tinh thần chiến đấu.

Phải tìm và hủy diệt bằng được những kẻ đã gây ra tội ác với nhân dân ta, như vậy mới hả được nỗi căm thù…”

Có thể thấy dù mấy dòng thôi nhưng nó tiếp tục phản ánh bản chất côn đồ, du côn của nhóm Đồng Thuận mà đứng đầu là bố con ông Kình.

Nghe giọng điệu trên, nhất là những giọng điệu sặc mùi giang hồ đòi chém giết đó thì mọi người nghĩ ngay kẻ viết nên những dòng trên không ai khác chính là Lê Đình Công bởi lâu nay chính Công là kẻ hay có những luận điệu húng chó như thế.

Ngay cả trang Đồng Tâm media cũng là do Công lập ra và chủ yếu do Công quản trị, viết bài.

Mà cũng đúng thôi bởi hiện nay trong Đồng Tâm, và ngay cả trong nhóm Đồng Thuận,. xung kích nhất, cố đấm ăn xôi nhất vẫn là bố con ông Kình, Công bởi hai bố con này vẫn trục lợi nhiều nhất.

Những dòng trên cho thấy bố con ông Kình vẫn chưa từ bỏ dã tâm của mình, vẫn muốn kích động dân Đồng tâm cố tình cản trở thực hiện chủ trương, chính sách, cố tình chiếm dụng đất quốc phòng

Làm gì có chuyện quân đội xây ở diện tích 47 ha, làm gì có chuyện có 59 da đất nông nghiệp để “những người giả danh quân đội” vào đây xây rào.

Nhưng điều đáng nói nhất là lời kêu gọi dân Đồng tâm tiếp tục cản trở thực hiện chủ trương chính sách với kiểu rất chợ búa, giang hồ như chiến đấu, giết, hủy diệt… nó thể hiện một thái độ ngông cuồng, thách thức pháp luật của Lê Đình Công.

Đây đâu phải là một công dân bình thường chấp hành pháp luật nữa.

Nếu có một ngày không xa, Lê Đình Công phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật, tôi nghĩ không có gì bất ngờ.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG