31 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Trò hề mang tên kiến nghị cho mặc áo NO-U của câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng

Trò hề mang tên kiến nghị cho mặc áo NO-U của câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng

Tin từ cộng đồng mạng cho biết, cái gọi là câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng vừa gửi đơn kiến nghị đi các nơi như UBND các tỉnh, thành phố, lực lượng Công an đề nghị cho mọi người được mặc áo có chữ NO-U và không bắt bớ, sách nhiễu những người này.

Lập luận cơ bản của câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng là do hiện nay Trung Quốc đang đẩy mạnh hiện thực hóa đường lưỡi bò, đường chữ U nên mặc áo có in hình chữ NO-U là một cách thiết thực để biêu thị thái độ phản đối hành động của Trung Quốc, để biểu thị lòng yêu nước.

Nghe qua thì có vẻ không có vấn đề gì và cứ nghĩ câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng yêu nước thật. Nhưng ngẫm kĩ lại thì hóa ra không phải thế mà ý đồ của họ khác.

Thời gian gia, lợi dụng tình hình tranh chấp biển Đông căng thẳng, một số đối tượng chống phá đã tụ họp lại với nhau thành lập nên một tổ chức hội nhóm bất hợp pháp mang tên NO-U FC. Lúc đầu chỉ là NO-U Hà Nội sau đó nó lan ra một số tỉnh thành khác như NO-U thành phố Hồ Chí Minh, NO-U Vinh… với những cái tên rất quen thuộc như Trương Văn Dũng, Nguyễn Lân Thắng, Đinh Quang Tuyến, Thảo Teresa…

Nhóm NO-U này hoạt động yêu nước thì ít mà chống phá chính quyền thì nhiều. Đặc biệt, nhóm này chuyên tổ chức gây rối an ninh, trật tự tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cũng như đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam.

Vì vậy, nếu như bây giờ cho phép mặc các áo có in chữ NO-U chẳng khác nào đi cổ súy cho tổ chức hội nhóm bất hợp pháp này. Nói cách khác, kiến nghị đề xuất của câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng đang hướng đến giúp tổ chức này công khai hóa để đẩy mạnh các hoạt động chống phá.

Kể ra thì cũng thâm sâu thật.

Mà cũng đúng thôi, ngay bản thân cái gọi là câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng cũng là tập hợp của một loạt kẻ bất mãn, chống đối chính trị thì nó đề xuất giúp đỡ cho đồng bọn NO-U cũng có lý thôi.

Ngưu tầm ngưu mã.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG