24 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024

Chân dung “Bạn của Đoan Trang”

Giới đấu tranh zân chủ thường thần tượng “thánh nữ” Đoan Trang, vì cô nàng mới đạt cái giải thưởng “cuốc” tế, lại là người rất năng nổ trong hoạt động đấu tranh chống lại chính quyền, xỉa xói, khiêu khích “anh em công an”. Thế rồi Đoan Trang cũng có fanclub, do Trịnh Hữu Long lập ra. Fanclub có tên: Bạn của Đoan Trang.

Chân dung “Bạn của Đoan Trang”Trang fanclub này được tạo ra vào ngày 17 tháng 3 năm 2018, trên danh nghĩa là ủng hộ Đoan Trang, chia sẻ tình trạng về Đoan Trang, lan tỏa các sản phẩm của Đoan Trang. Thế nhưng, các bạn đừng tưởng Đoan Trang là người được lợi trong hoạt động của fanclub này.

Người lập ra Bạn của Đoan Trang là Trịnh Hữu Long, cũng là tổng biên tập của trang Luật Khoa tạp chí. Long lập fanclub Bạn của Đoan Trang, bề ngoài thì ai cũng tưởng là ủng hộ Đoan Trang, hâm mộ Đoan Trang, nhưng thực chất đây chỉ là chiêu trò của hạng đàn ông hèn hạ muốn đẩy một phụ nữ đang lao đao ra để xin tài trợ từ nước ngoài. Vậy, vì sao Trịnh Hữu Long và Luật Khoa lại muốn đẩy Đoan Trang ra làm bình phong để xin tài trợ?

Có mấy lý do như sau:

Thứ nhất, ở Việt Nam và các tổ chức NGO khác, người ta biết đến Đoan Trang, ủng hộ Đoan Trang, tôn Đoan Trang làm “thánh nữ”, chứ chẳng ai công khai ra mặt ủng hộ Trịnh Hữu Long và tôn Long làm “thánh nam” cả (dù Long cũng có vị thế khá cao trong giới dân chủ).

Thứ hai, Đoan Trang có khả năng viết lách, có mạng lưới quan hệ rộng rãi. Rộng đến mức nào ư? Rộng đến mức bên cạnh việc hô hào đấu tranh cho dân chủ, tự do, nhân quyền, thì Đoan Trang cũng “đấu tranh” cho quyền được tự do chat sex, lộ ảnh nóng của bản thân với những “soái ca” khác trong làng dâm chủ. Chắc hẳn chúng ta chưa thể quên được scandal rầm rộ Đoan Trang lộ ảnh nóng khi xưa. Đây có thể là điểm yếu của cô nàng, nhưng lại là trọng điểm mà Trịnh Hữu Long nghĩ bè phái Luật Khoa có thể lợi dụng được.

Nhờ “mạng lưới rộng” nên người ủng hộ Đoan Trang mới nhiều đến vậy. Về phần này, tất cả đám đực rựa trong Luật Khoa đều thua xa Đoan Trang. Cũng chính vì “mạng lưới rộng”, nên Trịnh Hữu Long mới để cái ảnh bìa thả tim “Send Đoan Trang some love today!” trong fanclub Bạn của Đoan Trang. Chữ “some love” còn được nhấn mạnh. Tự nhận là “bạn của Đoan Trang”, ngày ngày thả tim và gửi Đoan Trang “some love”, khác nào ngày ngày khơi lại cái scandal chat sex khi xưa của cô ả. Tưởng là ủng hộ, hóa ra gián tiếp nhắc nhở anh em dâm chủ rằng Đoan Trang là con điếm thôi, và Trịnh Hữu Long thì đang đẩy con điếm Đoan Trang ra để đi xin tài trợ. Đúng là sự thâm nho của đám đực rựa Luật Khoa!

Luật Khoa của Trịnh Hữu Long là một tổ chức phản động, nhưng công tác truyền thông và xây dựng hình ảnh trên Luật Khoa đều hướng đến Đoan Trang. Vì sao? Lý do dùng Đoan Trang để xin tài trợ thì đã có ở trên rồi, nhưng còn một lý do nữa, đó chính là: Trịnh Hữu Long và bầy đàn Luật Khoa dùng Đoan Trang làm con tốt thí. Đoan Trang làm, xin được tài trợ, còn người hưởng lợi là Trịnh Hữu Long. Đoan Trang càng đau ốm, càng kêu ca, càng năng nổ, thì Trịnh Hữu Long lại càng được lợi, càng xin được nhiều tiền. Trịnh Hữu Long chấp nhận làm người đứng sau, không được tung hô, hâm mộ, không có “Bạn của Hữu Long”, nhưng lại an toàn nhận tiền, an toàn hoạt động, an toàn diễn vai người bạn chiến đấu kề vai sát cánh cùng Đoan Trang.

Chiến lược đẩy điếm ra xin tiền của Trịnh Hữu Long đúng là có một không hai!

Và không biết cô ả Đoan Trang còn mù quáng với bầy đàn ông dâm chủ này đến bao giờ!

Nguồn: Loa phường

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG