29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024

Kịch vui Asanzo – Sau khi Sharp của Nhật kiện…

CDBHB– Chỉ một ngày sau khi Công ty ASANZO và team xử lý sự cố gây ồn ào chuyện “được minh oan”, Tập đoàn Sharp của Nhật Bản đã tuyên bố kiện ASANZO vì “gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu Sharp được gây dựng hơn 107 năm lịch sử bởi Tập đoàn Sharp”.

Chuyện này không có gì lạ với giới thạo tin. Trong một văn bản cơ quan chức năng gửi Thủ tướng Chính phủ gần đây cũng có đề cập đến việc này. Theo văn bản, cơ quan chức năng cho rằng, việc ASANZO quảng cáo “đỉnh cao công nghệ Nhật Bản” là có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng. Ngay cả khi hợp đồng ký kết với cái công ty có chữ SHARP tại Hong Kong (Trung Quốc) là có thật thì trong hợp đồng này, cũng không hề có nội dung nào cho phép ASANZO sử dụng cụm từ “đỉnh cao công nghệ Nhật Bản”.

Trong một diễn biến liên quan khác, cơ quan chức năng còn cho biết ASANZO có dấu hiệu trốn thuế với số tiền phải nộp thuế lên tới hàng tỷ đồng.

Và cũng liên quan một cách sâu sắc, được biết bố con ông luật sư Trần Vũ Hải đã kéo đến Bộ Tài chính trong vai trò luật sư tư vấn cho ASANZO và có những hành vi gây ồn ào tại trụ sở quý cơ quan này, gây bức xúc và phản cảm mà theo dư luận bà con nhân dân ở 28 Trần Hưng Đạo thì nó khiến cho nhiều người có cảm giác như đọc lại câu thơ của cụ Nguyễn Du xưa “đầy nhà vang tiếng ruồi xanh”…

Kịch ASANZO còn rất vui, chúng tôi xin được hầu quý vị dần dần…

ảnh: Quán cà phê nơi quần chúng nhân dân đã chứng kiến một điều gì đó rất gì đó…

Kịch vui Asanzo – Sau khi Sharp của Nhật kiện...
Kịch vui Asanzo – Sau khi Sharp của Nhật kiện...

Nguồn: Chống Diễn biến hòa bình

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG